TOP 10 mẫu bàn làm việc đẹp giá rẻ tuyệt đối đừng bỏ lỡ

Bàn làm việc từ lâu đã được xem là một must-have item khi nói về đồ nội thất văn phòng cũng như nội thất gia đình. Tuy nhiên xung quanh sự tồn tại của chiếc bàn đa năng này vẫn còn tồn tại những câu hỏi cần được giải đáp. Lý do vì sao lại nói như vậy và khi nào là thời điểm bạn nên sắm cho mình một chiếc bàn nhất? Nên chọn bàn làm việc như thế nào cho hợp lý? Thêm vào đó là danh sách 10 mẫu bàn bán chạy nhất từ trước đến nay. Hãy cùng nội thất Geva tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tại sao chúng ta cần phải mua bàn làm việc?

Bàn làm việc luôn được nhắc đến như một người bạn đa năng của tất cả mọi người, đặc biệt là những con người của công việc. Hãy cùng điểm qua các chức năng của người bạn nhỏ này nhé.  

Xử lý công việc

Bàn làm việc được sử dụng chủ yếu để giải quyết các công việc một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Chiếc bàn văn phòng này nâng đỡ và cung cấp cho bạn một nơi vững chắc, thoải mái để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Có thể thấy một ngày bạn làm việc tại công ty lên đến 8 giờ đồng hồ chưa tính đến tăng ca thì hầu hết thời gian bạn đều gắn bó với người bạn đặc biệt này. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật cẩn thận khi chọn mua chiếc bàn xử lý công việc cho riêng mình nhé.

Nơi xử lý mọi công việc của bạn
Nơi xử lý mọi công việc của bạn

Không chỉ tại công ty, bàn làm việc tại nhà cũng có vai trò tương tự. Nó giúp bạn giải quyết những công việc còn tồn đọng chưa hoàn thành. Hơn thế nữa, chiếc bàn đa năng này còn như một người bạn lắng nghe và chia sẻ những áp lực, vất vả từ công việc của bạn. 

Một bàn làm việc đơn giản nhỏ gọn nhưng hoàn toàn đủ khả năng cung cấp cho bạn một không gian đặt máy tính, giấy tờ, sách,..v..v để bạn làm tốt nhiệm vụ được giao của mình.

Bàn làm việc sử dụng cho mục đích học tập

Bàn làm việc học sinh cũng có vai trò không hề kém cạnh so với bàn văn phòng. Nó được dùng để hỗ trợ các bạn trẻ trên con đường học tập của mình. Một góc học tập gọn gàng ngăn nắp với đầy đủ các loại sách vở, tài liệu sẽ đem đến cho bạn một không khí học tập đầy hào hứng nhưng cũng không kém phần nghiêm túc.

Góc học tập đơn giản nhưng tràn đầy cảm hứng và quyết tâm
Góc học tập đơn giản nhưng tràn đầy cảm hứng và quyết tâm

Với một chiếc bàn học tại nhà phù hợp thì các phương trình hóa học hay các đồ thị toán phức tạp cũng trở nên dễ như ăn bánh. Không chỉ vậy, khi có bàn học bạn sẽ hình thành thói quen sắp xếp bài vở và đồ dùng học tập một cách khoa học. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tìm đồ cũng như không bị vướng phải những tình huống khó chịu khi lạc mất tài liệu.

Dùng để trang trí 

Bàn làm việc dùng để trang trí nhà cửa? Điều này nghe vô lý nhưng thực ra lại vô cùng thuyết phục. Trong những năm gần đây, góc học tập và làm việc là một “view” được rất nhiều người đem khoe và post lên mạng xã hội. Điều đó chứng tỏ nó đem lại tính thẩm mỹ cao và còn được rất nhiều người chú ý đến. Hơn nữa, một góc nhỏ xinh lung linh trong phòng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm hứng đúng không nào?

Một góc bàn xinh lung linh có thể gây ấn tượng cho bất cứ ai
Một góc bàn xinh lung linh có thể gây ấn tượng cho bất cứ ai

Một chiếc bàn làm việc gỗ cùng với lọ hoa, chậu cây cảnh mini hoặc những bức tranh để bàn hứa hẹn sẽ đem lại một không gian tinh tế không thể ngờ tới. Hoặc một chiếc bàn góc để cạnh cửa sổ cùng những đồ vật lưu niệm cũng là một ý tưởng đáng để tham khảo. Như vậy, chỉ với những đồ vật có sẵn và kết hợp một cách khéo léo là đã cho ra đời một góc học tập cực xịn sò rồi đó.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Bàn làm việc không chỉ đem lại lợi ích rõ ràng về mặt vật chất mà còn mang đến những giá trị tinh thần to lớn cho người sử dụng. Sở hữu một khu làm việc nghiêm túc, gọn gàng và khoa học chứng tỏ bạn là một người tận tụy vì công việc và học tập. Từ đó giúp chúng ta được bạn bè, đồng nghiệp coi trọng hơn, người trong gia đình cũng quan tâm và tin tưởng hơn.

Không gian làm việc nghiêm túc và khoa học cho thấy bạn tận tâm với công việc của mình
Không gian làm việc nghiêm túc và khoa học cho thấy bạn tận tâm với công việc của mình

Không chỉ vậy, khi tự sở hữu một chiếc bàn cá nhân ưng ý, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn và hài lòng. Mỗi lần trở về phòng đều là sự thoải mái và dễ chịu chứ không còn bực bội hay áp lực khi nhìn thấy những đống tài liệu chất chồng lên nhau nữa. Còn chần chừ gì mà không biến cuộc sống hàng ngày nhàm chán của bạn trở thành những chuỗi ngày năng suất, hiệu quả?

Bàn làm việc vừa rẻ vừa đẹp dành cho những khách hàng nào?

Qua những công dụng kể trên có lẽ chúng ta đều đã nắm được ai là những người thích hợp để sử dụng bàn nội thất này đúng không nào? Câu trả lời của chúng tôi chính là: Tất cả mọi người. Tất cả mọi người đều phù hợp và có cơ hội trải nghiệm những tính năng mà chiếc bàn văn phòng này đem lại.

Học sinh sinh viên

Bàn làm việc tại nhà bắt đầu gắn liền với cuộc đời mỗi con người khi họ là những học sinh. Hàng ngày bài vở trên lớp khá nhiều do đó cần phải có những giờ tự học tại nhà. Bàn học sinh không chỉ giúp các em hoàn thành tốt bài tập được giao mà còn giúp ngăn cản những triệu chứng như gù lưng, đau lưng hay cận thị.

Bàn học sinh liền giá sách với kích thước chuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn
Bàn học sinh liền giá sách với kích thước chuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn

Rất nhiều học sinh do chỗ ngồi học không đảm bảo chất lượng về độ cao, khoảng cách nên đã bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, nếu các bậc cha mẹ thực sự quan tâm về tương lai cũng như sức khỏe của con mình, hãy sắm cho các em một chiếc bàn gỗ liền giá sách cực kì đa năng ngay nhé. 

Không riêng về mặt sức khỏe, bàn học tập cũng ảnh hưởng lớn đến tính hiệu quả và tâm trạng khi học hành của các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bậc phụ huynh nào cảm thấy con mình luôn miễn cưỡng khó chịu khi học, thậm chí có học cũng không đem lại hiệu quả cao. Vậy thì vấn đề chính là ở không gian học tập không đem lại sự hứng thú và động lực cho học sinh. Hãy giải quyết vấn đề đó ngay lập tức bằng cách cải thiện góc học tập bằng một chiếc bàn học sinh giá rẻ nhưng cực kỳ tiện lợi. 

Người đi làm

Bàn làm việc là thứ tiếp xúc với bạn nhiều hơn cả người yêu và gia đình khi bạn đã đi làm. Nếu như học sinh còn có thể học trên trường, học bằng bàn gấp.v..v.. thì người đã đi làm không có sự lựa chọn nào khác ngoài bàn văn phòng để làm việc. Không chỉ bàn để làm việc trên công ty mà ngay cả khi về nhà rồi bạn cũng vẫn luôn phải dùng đến nó.

Bàn để làm việc đóng vai trò như cánh tay phải đắc lực cho mỗi người, đặc biệt trong những giai đoạn chạy chỉ tiêu hoặc deadline. Có một nơi làm việc kiên cố và khoa học thì chúng ta mới yên tâm để chinh chiến được với những khó khăn thử thách phía trước.

Những người sử dụng cho mục đích khác

Nếu bạn không đi làm văn phòng, không có những việc làm thêm giờ hoặc bạn cũng không còn là sinh viên hay học sinh, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc bàn thông minh này. Các bà mẹ nội trợ rất yêu thích sử dụng chúng để làm nơi bài trí hoặc nơi để đồ. 

Một góc trang trí cực kỳ ấn tượng nhờ tận dụng những chiếc bàn chân sắt
Một góc trang trí cực kỳ ấn tượng nhờ tận dụng những chiếc bàn chân sắt

Thậm chí với các kích thước lớn, bàn gỗ văn phòng còn có thể dùng để làm bàn ăn, bàn sinh hoạt gia đình nói chung. Những mẫu bàn này hoàn toàn có thể sử dụng như một đồ vật nội thất gia đình, nội thất phòng bếp.

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần sắm ngay một chiếc bàn cho riêng mình

Bàn làm việc mặc dù quan trọng đến như vậy nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu được sự cần thiết đó hoặc nhiều trường hợp e ngại đến giá cả và khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên, nếu như bạn thường gặp một trong các triệu chứng sau đây thì hãy ngay lập tức sắm lấy một bộ bàn ghế làm việc nhé. 

Cảm thấy bế tắc trong công việc, học tập

Bế tắc và thiếu ý tưởng trong công việc, học tập là dấu hiệu dễ nhận ra nhất và cũng đem lại ảnh hưởng xấu nhất đến chúng ta, đặc biệt là khi công việc của bạn đòi hỏi tính sáng tạo cao. Đã bao giờ bạn ngồi hàng tiếng đồng hồ trước màn hình máy tính nhưng không đưa ra được bất kỳ ý tưởng nào có giá trị hoặc khả thi? 

Bế tắc trong công việc và học tập khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực
Bế tắc trong công việc và học tập khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực

Đây chính là lúc bạn cần đến bàn làm việc để mở mang trí sáng tạo của mình bằng cách biến hóa môi trường xung quanh. Hãy thử sắp xếp và kiến tạo lại góc làm việc của mình một cách khoa học có thẩm mỹ. Nếu chưa có lấy một chiếc bàn kiên cố, hãy mua nó ngay lập tức. Bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng bất ngờ đấy.

Bởi khoa học đã chứng minh, một không gian làm việc tốt sẽ đem lại hiệu quả làm việc gấp đôi. Chính vì thế đừng ngại đầu tư vào những thứ vô cùng hữu ích và có lợi cho mình và đừng nghĩ những thứ đó chỉ là “làm màu” hay râu ria không quan trọng nhé. Hãy trở thành một người làm việc khoa học và một nhà đầu tư thông minh.

Bí bách và chán nản mỗi khi về phòng

Bàn làm việc đã được nhắc đến như vai trò của một “kẻ cứu rỗi không gian”. Nếu căn phòng của bạn thực sự không có đồ nội thất gì đẹp đẽ sang chảnh, diện tích phòng cũng không rộng và đồ đạc cứ chồng chất lên nhau. Mỗi khi trở về phòng bạn đều cảm thấy rất bí bách, chán chường với nơi ở của mình. Bạn muốn có một nơi ở đẹp lung linh như những cô nàng tiểu thư khác?

“Make it home” – hãy để nhà là nơi bạn muốn trở về, và ngược lại, nơi bạn muốn về thì đó chính là nhà. Không cần là tiểu thư hay công chúa, hãy là chính bạn và khiến cho căn phòng của bạn trở nên đẹp theo cách của riêng mình. 

Hãy khiến căn phòng của bạn đẹp một cách đơn giản
Hãy khiến căn phòng của bạn đẹp một cách đơn giản

Một chiếc bàn làm việc gỗ đơn giản kèm theo giá đỡ hoặc giá sách sẽ giúp bạn xếp gọn được vô số đồ đạc và tài liệu. Dưới hộc bàn cũng là nơi lý tưởng để cất những đồ vật mà bạn ít khi dùng tới.  Chỉ cần thêm một vài dây đèn trang trí cùng với bức ảnh kỷ niệm gia đình là căn phòng của bạn trông đã gọn gàng và sáng sủa hơn rất nhiều rồi đó.

Xuất hiện các triệu chứng về sức khỏe

Khi thiếu bàn làm việc kích thước đúng chuẩn thì đây là một cảnh báo đỏ về tình trạng của các bạn. Việc ngồi nhiều giờ liền sai tư thế sai khoảng cách sẽ dẫn đến các biểu hiện đau lưng, đau mỏi vai gáy và giảm thị lực. Chưa hết, nếu thường xuyên duy trì tư thế ngồi không thoải mái sẽ làm cho máu khó lưu thông lên não khiến chúng ta bị đau đầu, chóng mặt. 

Đau lưng, đau vai gáy là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang rất xấuĐau lưng, đau vai gáy là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang rất xấu
Đau lưng, đau vai gáy là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang rất xấu

Dù bạn có ham học, ham làm đến mức nào thì những cảm giác đau đớn trên cơ thể vẫn luôn làm phiền bạn, khiến bạn không thể tập trung được. Không những vậy, những di chứng như gù lưng, mắt cận còn làm giảm đi tính thẩm mỹ của chính chúng ta nữa.

Lúc này, một bàn học, bàn xử lý công việc có kích thước phù hợp với cơ thể bạn sẽ là vị cứu tinh cho sức khỏe đấy. Hãy tham khảo ngay lập tức các mẫu bàn với các kích thước khác nhau để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Cách chọn mua bàn làm việc chuẩn như ý muốn

Với tầm quan trọng và cần thiết của bàn để làm việc, chúng ta cần phải chọn mua thật cẩn thận để có được một chiếc bàn phù hợp như ý muốn của mình. Cùng xem những tiêu chí cơ bản và quan trọng nào cần lưu ý nhé. 

Mẫu mã kiểu dáng

Bàn làm việc cá nhân hiện nay được chú trọng về kiểu dáng nhiều hơn.  Điều này không có nghĩa là chất lượng không quan trọng. Tuy nhiên do sự phát triển của nền công nghiệp chế tạo nội thất, hiện nay các loại bàn gỗ công nghiệp có chất lượng tương đối giống nhau. Ngược lại, do chất lượng tương đương nhau nên các nhà sản xuất cố gắng đa dạng nhiều mẫu mã để phù hợp với sở thích của khách hàng. Do đó, khi mua bàn chúng ta có thể tùy chọn kiểu dáng mà mình thích. 

Chọn bàn làm việc theo phong cách các bạn có thể tham khảo những ý kiến như sau. Nếu bạn là một người có tính cách dịu dàng thích sự tinh tế thì những chiếc bàn có thiết kế đơn giản, đường nét không quá cầu kỳ và có màu trắng hoặc vàng sáng sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. 

Bàn làm việc tại nhà đơn giản màu trắng cho những ai theo phong cách nữ tính nhẹ nhàng
Bàn làm việc tại nhà đơn giản màu trắng cho những ai theo phong cách nữ tính nhẹ nhàng

Ngược lại nếu bạn là người trẻ trung năng động thì những chiếc bàn học kèm giá sách màu nâu, màu gỗ tự nhiên là chuẩn với phong cách của bạn nhất. Kết hợp với đó là ghế xoay văn phòng màu đen sẽ càng làm nổi bật lên sự hiện đại cho căn phòng của bạn.

Bàn liền giá sách màu đen cho những ai đam mê sự độc đáo, huyền bí và hiện đại
Bàn liền giá sách màu đen cho những ai đam mê sự độc đáo, huyền bí và hiện đại

Nếu bạn muốn mua bàn làm việc độc đáo, thì thị trường nội thất hiện nay cũng hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Các thiết kế bàn làm việc chân sắt, bàn góc, bàn thông minh..v..v.. đều có những nét đột phá đáng kể. Khi đi với những người ưa sự đổi mới và độc lạ thì sẽ đem lại một sự kết hợp hoàn hảo.

Không chỉ chọn bàn làm việc theo sở thích, rất nhiều người hiện nay còn lựa chọn đồ nội thất nói chung và bàn để làm việc, học tập nói riêng theo các quy luật phong thủy. Người ta tin rằng mọi thứ tuân theo quy tắc ngũ hành sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Ví dụ người mệnh Thổ hợp với màu vàng, nâu và hình vuông hoặc hình chữ nhật có bo góc. Từ đó, người mệnh Thổ có thể chọn bàn làm việc hình chữ nhật bo góc màu vàng hoặc màu nâu gỗ tự nhiên. Do đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin về cách chọn bàn văn phòng theo mệnh nhé. 

Chất lượng phù hợp với giá tiền

Như đã đề cập bên trên, bàn làm việc hiện đại chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp, một số ít được làm từ gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp là chất liệu vừa bền, nhẹ mà giá thành lại rất rẻ chỉ trong khoảng 400 nghìn đồng cho một chiếc bàn vừa xinh phù hợp với tất cả mọi khách hàng.

Đối với bàn gỗ tự nhiên thì giá cả nhỉnh hơn một chút và sẽ rơi vào khoảng 700 nghìn đồng. Tuy nhiên, bàn làm từ chất liệu này lại được đánh giá là sang trọng và bền hơn. Thêm vào đó các chất liệu gỗ như quế, bạch đàn thì còn đem lại mùi hương lan tỏa trong không khí rất dễ chịu. 

Bàn khung chân sắt, mặt bàn gỗ công nghiệp giá vô cùng rẻ phù hợp với học sinh sinh viên
Bàn khung chân sắt, mặt bàn gỗ công nghiệp giá vô cùng rẻ phù hợp với học sinh sinh viên

Khi mua bàn làm việc, một lưu ý vô cùng quan trọng nữa mà các bạn cần chú ý đó chính là giá cả giữa các doanh nghiệp nội thất văn phòng có sự chênh lệch. Trước khi mua hoặc đi đến cửa hàng, chúng ta cần tham khảo trước trên các trang thương mại điện tử để nắm rõ phổ giá của sản phẩm, tránh các trường hợp lừa đảo hoặc bị mua với giá quá đắt so với chất lượng.

Như vậy, các bạn có thể cân nhắc mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính để lựa chọn chiếc bàn cho riêng mình nhé.

Kích thước tương xứng 

Kích thước của bàn làm việc không nên quá to mà cũng không nên quá nhỏ, một chiếc bàn chỉ nên chiếm khoảng ⅛ hoặc 1/10 diện tích căn phòng. Góc học tập và làm việc quá lớn sẽ dẫn đến cảm giác bị choáng ngợp cũng như chật chội cho căn phòng. Ngược lại phòng quá nhỏ gây ra tình trạng bị lọt thỏm, không thu hút được sự chú ý. 

Nếu bạn là một người châu Á có chiều cao trung bình thì kích thước chuẩn chiếc bàn của bạn sẽ là dài 1,4m và cao 0,75m. Tuy nhiên nếu bạn có chiều cao hơi nổi trội quá thì khi sử dụng những bàn bình thường sẽ có cảm giác gò bó không thoải mái. Lúc này bạn nên tìm đến những cửa hàng hoặc xưởng sản xuất để đặt một chiếc bàn cá nhân với kích thước phù hợp hơn.

Khi bàn làm việc tại nhà của bạn cần thêm diện tích đặt máy tính, các nhà cung cấp đã thiết kế thêm một kích thước cũng khá phổ biến nữa đó là 1,6×0,75m. Với chiều dài như vậy, nó có để đảm bảo độ rộng và thoáng cho không gian làm việc của bạn. 

Bàn đơn giản 1,6x0,75m kèm giá sách giúp bạn có thể để được máy tính
Bàn đơn giản 1,6×0,75m kèm giá sách giúp bạn có thể để được máy tính

Giả sử bạn cần một chiếc bàn học cho hai đứa con của mình thì kích thước nào mới đủ và lại tiết kiệm diện tích nhất? Câu trả lời sẽ là: sử dụng bàn làm việc góc hoặc bàn học dài có vách ngăn. Như vậy bạn vừa có thể đảm bảo không gian học tập cá nhân tách biệt của hai con, vừa tiết kiệm diện tích và chi phí thay vì phải mua hai chiếc bàn khác nhau.

Chiếc bàn góc phù hợp với hai người sử dụng mà vẫn tiết kiệm diện tích
Chiếc bàn góc phù hợp với hai người sử dụng mà vẫn tiết kiệm diện tích

Trên đây là những kinh nghiệm cơ bản nhất khi chọn mua bàn văn phòng, bàn học và bàn cá nhân tại nhà, các bạn có thể tham khảo để chọn mua được chiếc bàn chính xác nhất nhé.

10 mẫu bàn làm việc đẹp không tì vết

Sau đây sẽ là các mẫu bàn làm việc giá rẻ đẹp tại nội thất Geva. Tất cả các thiết kế bàn này đều đang vô cùng hot và đứng đầu trong doanh thu hàng tháng. Hãy cùng xem chúng là những mẫu độc đáo nào nhé.

Bàn làm việc chân sắt chữ K giá rẻ bán chạy top đầu tại Geva
Bàn làm việc chân sắt chữ K giá rẻ bán chạy top đầu tại Geva
Bàn chân sắt chữ X - sản phẩm bán chạy nhất tháng 2/2020
Bàn chân sắt chữ X – sản phẩm bán chạy nhất tháng 2/2020
Bàn làm việc tại nhà chân sắt giá rẻ kèm giá sách vô cùng tiện lợi
Bàn làm việc tại nhà chân sắt giá rẻ kèm giá sách vô cùng tiện lợi
Bàn làm việc giá sách liền trước tại nội thất Geva
Bàn làm việc giá sách liền trước tại nội thất Geva
Bàn làm việc hiện đại màu trắng tinh tế và sang trọng
Bàn làm việc hiện đại màu trắng tinh tế và sang trọng
Bàn học sinh đơn giản kèm giá sách liền cạnh - top sản phẩm bán chạy nhất tại Geva
Bàn học sinh đơn giản kèm giá sách liền cạnh – top sản phẩm bán chạy nhất tại Geva
Bàn làm việc chân sắt chữ U giá rẻ màu đen hiện đại và độc đáo
Bàn làm việc chân sắt chữ U giá rẻ màu đen hiện đại và độc đáo
Bàn chân sắt mặt gỗ 4 chân độc lập
Bàn chân sắt mặt gỗ 4 chân độc lập
Bàn gỗ thông minh với hộc tủ đựng tài liệu
Bàn gỗ thông minh với hộc tủ đựng tài liệu
Bàn văn phòng đơn giản không có hộc tủ giúp co duỗi chân thoải mái
Bàn văn phòng đơn giản không có hộc tủ giúp co duỗi chân thoải mái

Mua bàn làm việc giá rẻ đẹp tại Nội thất Geva

Để sở hữu bàn làm việc đảm bảo chất lượng và kiểu cách theo ý muốn, chúng ta cần có một nhà cung cấp uy tín và tin cậy. Hãy đến với nội thất Geva – thương hiệu nội thất uy tín bậc nhất khu vực miền Bắc.

Geva sở hữu một xưởng lắp ráp và sản xuất đồ nội thất với số lượng lớn phục vụ hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như thời gian nhận được sản phẩm. Không chỉ vậy, Geva cũng sở hữu cho mình những showroom trưng bày và bán lẻ sản phẩm ngay tại trung tâm Hà Nội. Quý khách có thể đến tận nơi để kiểm tra chất lượng cũng như tham khảo mẫu mã sản phẩm. 

Đến với Geva, quý khách sẽ bị sốc văn hóa bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Không chỉ được tư vấn và hướng dẫn cặn kẽ, khách hàng còn nhận được những lời khuyên về bài trí nội thất, kết hợp màu sắc rất bổ ích. Hầu hết tất cả các khách hàng đến Geva chỉ để mua một cái bàn nhưng lại ra về với cả một căn phòng nội thất.

Thậm chí kể cả sau khi đã mua sản phẩm, quý khách vẫn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hậu mãi không đâu tốt bằng. Điển hình như tốc độ giải quyết thắc mắc, khiếu nại, chính sách đổi trả và bảo dưỡng sản phẩm cực kỳ tốt.

Sản phẩm nội thất tại Geva đều được bảo hành lên đến 12 tháng – sự cam kết về chất lượng của công ty đối với các quý khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của các bạn.

Hãy truy cập ngay website: https://geva.vn/   để tham khảo hàng nghìn sản phẩm khác và được tư vấn tận nơi miễn phí. Geva – hơn cả sự mong đợi của bạn!

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart