Top 5 bàn vi tính đẹp hiện đại – chân ái của dân văn phòng

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, máy tính dường như là một vật không thể tách rời khỏi quá trình làm việc của con người. Từ đó, bàn vi tính cũng trở thành sản phẩm nội thất văn phòng hot hơn bao giờ hết. Mỗi người đều nên sở hữu cho mình một chiếc bàn để máy tính phù hợp. Giữa tràn lan các sản phẩm trên thị trường, bạn không biết đâu mới là chiếc bàn phù hợp nhất với mình? Hãy cùng bài viết ngày hôm nay khám phá tất cả những thông tin cần thiết khi bạn muốn mua một chiếc bàn văn phòng để máy tính nhé. 

Bàn vi tính là gì?

Bàn vi tính là sản phẩm kết hợp mang tính đột phá giữa bàn làm việc văn phòng thông thường và kệ để máy tính. Thay vì phải sắm hai sản phẩm rời rạc không ăn khớp, chiếc bàn máy tính đã giúp bạn sắp xếp được mọi thứ một cách khoa học, gọn gàng. Chỉ cần sở hữu một sản phẩm này thôi bạn đã có thể “say bye” với những đống phụ kiện máy tính cồng kềnh và những rủi ro trục trặc không đáng có rồi.

Bàn máy tính - sự kết hợp hoàn hảo cho văn phòng của bạn
Bàn máy tính – sự kết hợp hoàn hảo cho văn phòng của bạn

Hiện nay bàn vi tính thường được chia làm ba loại chính: bàn vi tính đa năng, bàn máy tính gỗ công nghiệp MFC và bàn để vi tính khung sắt. Tùy thuộc vào sở thích và công việc mà các bạn có thể lựa chọn từng loại bàn khác nhau. Để hiểu rõ hơn về cách chọn xin vui lòng đọc tiếp bài viết dưới đây. 

Tại sao bàn vi tính văn phòng lại trở nên cần thiết?

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những chức năng quan trọng của bàn để máy tính, từ đó hiểu được tại sao nó lại là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu nhé. 

Bảo vệ máy tính mỗi khi sử dụng

Bàn vi tính công dụng lớn nhất chính là để bảo vệ máy tính của bạn, đặc biệt đối với các loại máy cây. Mỗi bàn văn phòng để máy tính đều có một kệ để đặt case PC và ngăn đựng bàn phím thông minh.

Chiếc kệ bàn vi tính này được thiết kế theo kích thước chung phổ biến vừa với tất cả các loại máy. Kệ để cây máy tính được đặt cách mặt đất từ 3-5cm giúp giữ máy PC của bạn luôn thông thoáng tránh tình trạng bị trục trặc do ẩm mốc. Bộ phận này của bàn máy tính cũng được che chắn 3 bên để cố định case PC. Chính vì vậy dù bạn có vô tình đụng hoặc đá trúng thì cũng không lo sợ việc máy bị đổ, vỡ hoặc hỏng hóc. 

Bàn để máy tính gỗ - giúp bạn bảo vệ PC và các phụ kiện máy tính
Bàn để máy tính gỗ – giúp bạn bảo vệ PC và các phụ kiện máy tính

Không chỉ vậy, với kệ bàn vi tính hiện đại ngày nay, các loại dây cắm nguồn điện, dây loa, dây cáp mạng cũng được bảo vệ và sắp xếp một cách có thứ tự. Bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo sợ chuột cắn đứt dây máy tính hoặc tình trạng các loại dây quấn vào nhau mất rất nhiều thời gian để gỡ bỏ.

Ngăn kéo để chuột và bàn phím được trang bị thanh ray chắc chắn giúp bạn thoải mái kéo ra đẩy vào một cách trơn tru. Khi không sử dụng bạn có thể cất gọn bàn phím và chuột để tiết kiệm diện tích đồng thời cũng bảo vệ bàn phím máy tính khỏi bụi bẩn hoặc rơi vỡ. 

Tiết kiệm không gian căn phòng

Sử dụng bàn vi tính hiện đại giúp bạn tiết kiệm gấp đôi không gian làm việc. Trước kia bạn loay hoay không tìm được chỗ để máy tính sao cho phù hợp, để trên bàn thì chiếm hết chỗ làm việc, để dưới chân thì lo sẽ đụng đổ. Nay với sự trợ giúp của bàn văn phòng để máy tính, cả hai vấn đề trên đều đã được giải quyết nhanh chóng – gọn gàng và an toàn.

Sắp xếp bàn máy tính hợp lý giúp tiết kiệm không gian văn phòng
Sắp xếp bàn máy tính hợp lý giúp tiết kiệm không gian văn phòng

Không chỉ vậy, mỗi bàn vi tính văn phòng thường kèm theo một hộc tủ để đồ giúp bạn sắp xếp mọi tài liệu, đồ đạc một cách có trật tự. Như vậy, chiếc bàn này còn đa năng đến nỗi kiêm cả vai trò của một giá sách. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em bàn làm việc vi tính đa năng này đúng không nào? 

Bàn vi tính mang đến sự chuyên nghiệp và sang trọng 

Bàn vi tính không chỉ giúp văn phòng của bạn gọn gàng hơn, mà còn giúp không gian đó trở nên nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn gấp nhiều lần. Một căn phòng mà mọi tài liệu, thiết bị máy tính được sắp xếp một cách khoa học sẽ đem lại ấn tượng cực kỳ tốt cho khách hàng. Bởi điều đó cho thấy sự nghiêm túc và tận tụy trong công việc của bạn.

Bàn vi tính kết hợp ghế xoay văn phòng đem lại sự sang trọng vô cùng ấn tượng
Bàn vi tính kết hợp ghế xoay văn phòng đem lại sự sang trọng vô cùng ấn tượng

Sự sang trọng của một văn phòng không phải do những đồ nội thất đắt tiền hay các đồ vật trang trí xa xỉ. Nên nhớ “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Đẳng cấp và sự sang trọng của một văn phòng được toát lên từ cách chúng ta sắp xếp và kết hợp các đồ vật trong phòng ra sao. Bàn máy tính văn phòng chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc bố trí văn phòng một cách hợp lý nhất.

Hiện nay, bàn vi tính hiện đại sang trọng thường được sắp xếp theo hàng ngang đơn hoặc ghép 4 bàn thành một nhóm. Mỗi cách bố trí có những ưu điểm và phong cách khác nhau, các bạn có thể tham khảo thêm về cách sắp xếp bàn máy tính văn phòng để lựa chọn loại hình khối phù hợp cho văn phòng mình.

Bàn vi tính dành cho các khách hàng nào?

Mặc dù thường được biết đến với tên bàn máy tính văn phòng nhưng đối tượng sử dụng sản phẩm này không chỉ là những người làm công việc tại các công ty, văn phòng. Những người có nhu cầu sử dụng chiếc bàn nhỏ nhưng có võ này rất đa dạng, hãy cùng khám phá xem họ là ai nhé?

Dân văn phòng

Bàn vi tính đa năng trước hết được sử dụng rộng rãi bởi dân công sở. Đặc thù công việc gắn liền với máy tính, do đó đây là tầng lớp gần như không thể tách rời khỏi sản phẩm nội thất văn phòng này. 

Bất kể công việc của bạn là gì, từ marketing, báo chí cho đến kế toán, tài chính..v..v.. thì bạn vẫn luôn cần sự đồng hành của công nghệ thông tin mà hiện thân gần gũi nhất chính là máy tính. Dù bạn có sử dụng laptop cá nhân hay máy tính cây thì một chiếc bàn chuyên dụng để vi tính vẫn sẽ là sự lựa chọn đảm bảo và hiệu quả nhất cho bạn.

Các game thủ hoặc streamer

Bàn vi tính đối với các game thủ là một công cụ cực kỳ quan trọng mang tính sống còn trong công việc của họ. Một chiếc bàn để máy tính tốt sẽ đem lại cảm giác yên tâm khi chơi game cho người sử dụng. Những bộ PC gaming chuyên dụng có giá trị vô cùng cao, chính vì thế các game thủ cũng rất ý thức được việc cần phải bảo vệ “chiến hữu” của mình. Do đó, 100% những người chơi game hiện nay đều sở hữu phiên bản bàn máy tính cá nhân hiện đại nhất.

Phòng máy tính vô cùng sang chảnh của những streamer chuyên nghiệp 
Phòng máy tính vô cùng sang chảnh của những streamer chuyên nghiệp 

Những năm gần đây, các streamer nổi lên như một nghề nghiệp “hái ra tiền”. Nền tảng hoạt động của nghề này chính là dựa vào máy tính, vì thế những phụ kiện đi kèm với PC cũng rất được những người này quan tâm.

Bàn vi tính không chỉ giúp các streamer bảo vệ và cố định máy tính, mà nó còn giúp định hình phong cách studio của họ. Bàn để máy tính được thiết kế rất đa dạng tùy theo sở thích của từng người. Không ít các streamer đã khiến fan trầm trồ vì có một căn phòng live stream quá đẹp, dàn máy tính quá chất. 

Vì thế, để trở nên chuyên nghiệp như các streamer nổi tiếng trên Youtube, hãy mua ngay một chiếc bàn máy tính độc đáo hiện đại nhé.

Freelancer các ngành nghề liên quan  

Bàn vi tính không những được sử dụng ở văn phòng mà còn phát huy tác dụng tại nhà cho những người làm việc tự do hay còn gọi là freelancer. Tất cả những ngành nghề phổ biến của freelancer như công nghệ, design, giảng dạy, digital marketing..v..v..đều yêu cầu một bộ máy tính thật tốt.

Không một designer nào có thể thiết kế ra một sản phẩm tốt và sáng tạo nếu họ không sở hữu một bộ máy tính cấu hình cao. Cũng như không một ai có thể chăm chỉ “cày” các chiến dịch quảng cáo trong digital marketing tốt mà không có một chiếc máy tính chạy khỏe và ổn định.

Do đó, hơn ai hết, những người này hiểu rõ tầm quan trọng của một chiếc bàn làm việc nói chung và bàn máy tính nói riêng. Nếu bạn đang là một freelancer và muốn công việc của mình ngày càng thuận lợi thì hãy trang bị cho mình một góc làm việc thật ưng ý, đặc biệt là một chiếc bàn để vi tính đa năng phù hợp nhé.

Chọn bàn vi tính văn phòng hiện đại sao cho chuẩn nhất?

Mua bàn vi tính chưa bao giờ là một điều dễ dàng đối với những người chưa có kinh nghiệm. Bạn gặp khó khăn khi đưa ra lựa chọn nên mua cái nào thì phù hợp hơn? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây để đập tan những hoang mang đó.

Bàn để PC của các designer - đồng hành cùng sự sáng tạo của bạn
Bàn để PC của các designer – đồng hành cùng sự sáng tạo của bạn

Dựa vào đặc thù công việc

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua bàn vi tính hiện đại. Bạn là dân công sở và việc làm của bạn yêu cầu sự nghiêm túc, không gian làm việc của bạn cần sắp xếp khoa học, gọn gàng và tối ưu diện tích? Lúc này, chiếc bàn máy tính phù hợp với bạn chỉ có thể là bàn gỗ công nghiệp đơn giản có hộc tủ đi kèm. Những kiểu dáng độc đáo khác lại không hợp với đặc tính công việc đó. Chính vì vậy bạn nên cẩn trọng nhé.

Bàn vi tính cho người làm việc tự do thì không như vậy, bởi chính từ “tự do” đã nói lên tất cả. Hãy lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào mà bạn yêu thích. Miễn sao khi kết hợp với căn phòng của bạn chiếc bàn không bị quá lệch tông là được. 

Kiểu bàn vi tính cho các game thủ và streamer thì thường theo phong cách độc lạ và mang tính thẩm mỹ nhiều hơn. Bởi lúc này bàn làm việc không chỉ để làm việc mà còn thể hiện cá tính và phong cách của chủ sở hữu nữa. Những người này thường lựa chọn bàn để máy tính có kiểu dáng lạ như bàn vi tính bằng kính và màu sắc ăn nhập với chủ đề decor trong studio của họ. 

Phong cách bài trí của từng văn phòng

Bàn vi tính văn phòng cũng đóng vai trò giống như một đồ vật trang trí do đó nó cần ăn nhập với không gian chung của cả căn phòng. 

Nếu văn phòng công ty bạn là một startup trẻ, các nhân viên yêu thích sự linh hoạt và năng động thì nên lựa chọn những chiếc bàn máy tính khung sắt. Thiết kế khung sắt sẽ làm giảm sự cồng kềnh và già dặn của chiếc bàn. Đồng thời tổng thể nhìn vào cũng tạo cảm giác gọn gàng và thông thoáng hơn.

Bàn để máy tính màu trắng phù hợp với màu sơn của tường tạo nên sự tinh tế và trang nhã 
Bàn để máy tính màu trắng phù hợp với màu sơn của tường tạo nên sự tinh tế và trang nhã 

Bàn vi tính dành cho các văn phòng nhà nước hoặc nhân viên là những người trung niên thì nên chọn bàn gỗ công nghiệp. Các thiết kế bàn này mang đến sự bề thế, quyền uy và nghiêm túc. 

Nếu bạn yêu thích sự đột phá, bàn vi tính góc hoặc bàn máy tính gaming sẽ là chân ái của cuộc đời bạn. Những kiểu dáng vô cùng đẳng cấp và đột phá đó sẽ khiến bạn bè phải ngỡ ngàng khi tham quan phòng của bạn. 

Chọn bàn vi tính chuẩn theo diện tích văn phòng

Một điều tối quan trọng khi mua bàn vi tính văn phòng chính là kích thước và số lượng bàn cần đặt. Ví dụ một văn phòng rộng 100m2 nhưng cần đặt tới 20 chiếc bàn thì bạn chỉ nên mua bàn có kích thước nhỏ trong khoảng 1,2m để lối đi được thông thoáng. 

Đối với bàn vi tính cá nhân đặt tại nhà, bạn có thể cân nhắc tỉ lệ diện tích là ⅛ hoặc 1/10. Chiếc bàn quá nhỏ cũng sẽ gây cảm giác bị lọt thỏm và không có nhiều năng lượng. Tuy nhiên dù diện tích phòng có nhỏ đến đâu thì bạn vẫn nên đảm bảo chiều dài và rộng tối thiểu của bàn để sau khi đặt máy tính lên vẫn còn không gian để làm việc. Tránh trường hợp màn hình máy tính choán hết chỗ để ghi chép, thao tác công việc.

Cách sắp xếp theo hàng thẳng vô cùng tiết kiệm diện tích khi dùng bàn máy tính
Cách sắp xếp theo hàng thẳng vô cùng tiết kiệm diện tích khi dùng bàn máy tính

Trong trường hợp bạn là sinh viên và căn phòng nhỏ của bạn chính là tổ hợp của phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng học thì bạn có thể điều chỉnh như sau. Lúc này, bàn để máy tính nên chọn kích thước chiếm khoảng dưới ⅕ diện tích phòng. Chiếc bàn này có thể sử dụng làm bàn học, bàn chơi game, bàn ăn và thậm chí là bàn tiếp khách. 

Do đó khi sở hữu một căn phòng nhỏ nhưng vẫn muốn dùng bàn vi tính cá nhân thì hãy tận dụng hết các chức năng của nó và hạn chế những đồ vật nội thất khác để tránh tình trạng chật chội bí bách xảy ra nhé.

Lưu ý, các quy luật mua bàn vi tính theo kích thước phòng bên trên không được áp dụng đối với các studio game hoặc streamer. Lý do là bởi tại các căn phòng này nhân vật chính của chúng ta là dàn máy tính. Do đó thông thường máy tính và các phụ kiện đi kèm sẽ chiếm tới ⅓ diện tích của phòng. 

Mua bàn vi tính hiện đại theo giá cả

Bàn vi tính văn phòng nói chung có mức giá rất vừa phải tuy nhiên tùy vào kiểu dáng và chất liệu mà sẽ có những khoảng giá khác nhau. 

Nhìn chung, bàn vi tính gỗ công nghiệp là sản phẩm có giá rẻ nhất do chất liệu tạo nên sản phẩm thường là gỗ MFC và MDF. Không chỉ vậy, nhờ vào thiết kế đơn giản không phức tạp nên những chiếc bàn này thường được sản xuất với quy trình tự động theo số lượng lớn. Với hai lý do trên, bàn để máy tính đơn giản làm bằng gỗ công nghiệp thường có giá rẻ hơn một nửa so với gỗ tự nhiên.

Bàn vi tính gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn một chút. Nếu thiết kế càng phức tạp, kích thước càng lớn thì giá càng cao. Ngoài ra nhiều khách hàng còn có những đơn đặt gia công sản phẩm theo thiết kế riêng của bản thân. Những chiếc bàn làm việc này thì có giá khá cao dao động trong khoảng dưới 1 triệu đồng.

Bàn vi tính bằng kính hoặc các chất liệu đặc biệt khác thì giá cả rất đa dạng. Tuy nhiên do độ không phổ biến của những chất lượng này nên khi mua bạn cần cân nhắc và so sánh thật kỹ lưỡng. Giá của bàn để máy tính với chất liệu độc đáo thường chênh nhau khá lớn. Hơn nữa, các thiết kế bằng kính cũng được chế tạo rất cẩn thận và đầy tính nghệ thuật. Những chiếc bàn như vậy sẽ phù hợp với bàn máy tính cá nhân hơn là đặt tại văn phòng.

Trên đây là những kinh nghiệm mua bàn vi tính tích góp được mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn độc giả nhằm hỗ trợ các bạn có thể tìm mua được chiếc bàn để máy tính mình yêu thích và phù hợp nhất. 

Top 5 bàn vi tính giá rẻ chắc chắn bạn sẽ thích

Mẫu bàn vi tính đầu tiên chúng ta cùng tham khảo sẽ là bàn để máy tính đẹp lung linh của các game thủ nhé.

Bàn vi tính góc thiết kế hiện đại dành cho các game thủ
Bàn vi tính góc thiết kế hiện đại dành cho các game thủ

Chiếc bàn này có thiết kế góc, giúp bạn tiết kiệm được không gian “chết” trong nhà. Hơn nữa, với thiết kế màu trắng sang trọng, bạn có thể kết hợp theo bất cứ phong cách trang trí nào. Bàn kèm theo các kệ để đồ vô cùng tiện lợi giúp bạn sắp xếp đồ vật một cách gọn gàng.

Bàn máy tính chơi game hoặc live stream
Bàn máy tính chơi game hoặc live stream

Mẫu 02, bàn vi tính sang chảnh cho các doanh nhân thành đạt.

Bàn vi tính sang chảnh hiện đại
Bàn vi tính sang chảnh hiện đại

Chỉ cần nhìn vào chiếc bàn để máy tính này, bạn đã có thể cảm nhận được ngay sự sang trọng và quyền quý của nó. Chiếc bàn này cực kỳ phù hợp với các doanh nhân hoặc những bạn nào yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng

Bàn vi tính cá nhân thiết kế độc đáo chính là mẫu tiếp theo mà chúng ta sẽ tham khảo.

Bàn máy tính tại nhà với thiết kế độc đáo
Bàn máy tính tại nhà với thiết kế độc đáo

Đây là thiết kế tối ưu nhất cho những ai làm việc tại nhà. Bởi chiếc bàn này có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại không sơ sài. Bàn có đủ bộ phận để PC, bàn phím và chuột, dưới bàn còn có kệ và hộc để tài liệu, sách. Mặt bên trên còn kèm theo kệ để màn hình và sách hoặc đồ vật trang trí. Nó không chỉ tối ưu hóa hết mức diện tích của bạn, mà còn giúp bạn có thêm không gian để bài trí đồ vật theo sở thích nữa. Quả là một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn đúng không nào?

Bàn máy tính cách tân hiện đại
Bàn máy tính cách tân hiện đại

Mẫu bàn vi tính thứ tư chính là một thiết kế được cách tân vô cùng đặc sắc. Chiếc bàn này vừa mang phong cách hiện đại vừa xen lẫn chút cổ điển. Màu trắng và màu nâu hòa hợp đến bất ngờ, tạo ra một sản phẩm cực kỳ bắt mắt. Bàn cũng được thiết kế với rất nhiều kệ để phát huy tác dụng của cả một giá sách.

Thiết kế bàn vi tính cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập ngày hôm nay chính là bàn để máy tính gỗ công nghiệp chuyên sử dụng trong các văn phòng. Nếu các mẫu bên trên đều có những nét độc đáo phá cách riêng thì mẫu bàn này được xem là chuẩn mực của các văn phòng. 

Bàn vi tính văn phòng tại nội thất Geva
Bàn vi tính văn phòng tại nội thất Geva

Với thiết kế đơn giản vừa đủ, kệ PC, hộc bàn và ngăn kéo bàn phím, chiếc bàn gọn nhẹ này đã phát huy tối đa chức năng của một chiếc bàn để máy tính văn phòng. Kiểu dáng bàn rất phù hợp với không khí làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, giá thành của sản phẩm cũng thuộc top rẻ nhất trong tất cả các mẫu trên. Chỉ với 450 nghìn đồng là bạn đã sở hữu chiếc bàn này tại nội thất Geva rồi.

Trên đây là 05 mẫu bàn vi tính đang làm mưa làm gió trên thị trường, mỗi thiết kế đều có những ưu điểm và vẻ đẹp riêng. Bạn có thể cân nhắc theo các tiêu chí chúng tôi nêu bên trên để chọn được chiếc bàn ưng ý nhất cho mình nhé.

Địa chỉ bán bàn vi tính văn phòng chuẩn nhất thị trường

Bàn vi tính văn phòng hiện nay được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên để thôi hoang mang về giá cả cũng như chất lượng, chúng ta nên có một địa chỉ mua sắm đồ nội thất văn phòng uy tín và nổi tiếng.

Thương hiệu mà chúng ta nói đến ngày hôm nay không ai khác chính là: Nội thất Geva.

Được nhắc đến từ lâu như một ông trùm nội thất văn phòng tại khu vực miền Bắc, nội thất Geva luôn là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp và cá nhân tin dùng. Hãy cùng điểm qua các lý do sau đây:

Thứ nhất, bàn vi tính nói riêng và các loại sản phẩm nội thất khác nói chung của nội thất Geva đều được bán với giá rẻ đến bất ngờ. Ngược lại với tất cả các đối thủ cạnh tranh khác, Geva luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên cơ sở: bình đẳng – đôi bên cùng có lợi. Do đó, sản phẩm tại đây luôn được bán với giá khiến khách hàng vui vẻ và hài lòng nhất. 

Thứ hai, sản phẩm tại Nội thất Geva vô cùng đa dạng với đầy đủ các chủng loại mẫu mã khác nhau. Không chỉ vậy, những sản phẩm tại đây đều có sẵn với số lượng lớn. Bởi, không chỉ có showroom trưng bày sản phẩm, Geva còn sở hữu một kho nội thất ngay tại nội thành Hà Nội với diện tích vô cùng lớn. Bất kể bạn là ai, bạn có bao nhiêu tiền, chúng tôi đều có sản phẩm phù hợp với bạn.

Và cuối cùng, cũng là lý do tại sao khách hàng đã đến Geva lần đầu chắc chắn sẽ quay lại lần hai, quay lại lần hai chắc chắn sẽ dẫn theo bạn bè người thân đến lần ba. Đó chính là do dịch vụ chăm sóc khách hàng của Geva quá tuyệt vời. Tất cả các nhân viên đều qua đào tạo về trang trí nội thất, họ sẽ đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho bạn. Nếu bạn không biết mua sản phẩm màu gì, thiết kế nào, hãy đến ngay với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Thêm vào đó, Geva còn hỗ trợ các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi chuyên nghiệp và miễn phí. Chế độ bảo hành chất lượng lên đến 12 tháng cho tất cả các sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay website: https://geva.vn để tham khảo thêm các mẫu mã và sản phẩm nội thất khác nhé.

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart