Top ghế chơi game khiến các gamer ngồi xuống không muốn đứng lên

Ghế chơi game được coi là một trong những vật bất ly thân của mỗi game thủ. Quá nửa thời gian trong một ngày của các gamer đều dành cho việc luyện tập và thi đấu. Tất nhiên trong quá trình đó không thể thiếu đi sự hỗ trợ đắc lực của ghế gaming. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về vai trò cũng như cách chọn được một chiếc ghế để chơi game sao cho tuyệt vời nhất nhé.

Ghế chơi game là gì?

Ghế chơi game khác với ghế làm việc thông thường ở chỗ được thiết kế cao cấp hơn với nhiều chức năng, tiện ích để phục vụ cho các game thủ. Các kiểu mẫu thiết kế của ghế cũng được biến hóa để mang nhiều phong cách cá nhân hơn so với các loại ghế đại trà trên thị trường. 

Ghế chơi game với thiết kế chuyên dùng cho những người ngồi nhiều giờ liền
Ghế chơi game với thiết kế chuyên dùng cho những người ngồi nhiều giờ liền

Về chất lượng, ghế chơi game do có đặc thù được chuyên dùng cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều giờ liền trong ngày nên chúng được thiết kế và làm từ những chất liệu vô cùng chắc chắn. Ghế để chơi game thường có kích thước lớn hơn các ghế làm việc khác và chất liệu cũng cao cấp, đắt tiền hơn.

Tại sao phải dùng ghế chơi game thay vì ghế làm việc thông thường?

Mọi thứ trên đời tồn tại đều có lý do của nó, vậy tại sao đã có ghế ngồi thông thường rồi còn cần đến ghế gaming? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nhé

Ghế chơi game bảo vệ sức khỏe game thủ

Nhiệm vụ lớn nhất của ghế chơi game chính là bảo vệ sức khỏe của các gamer. Theo một cuộc khảo sát gần đây, mỗi game thủ trung bình ngồi chơi game 12.5 tiếng một ngày, chưa kể thời gian ngồi trước máy tính để học hỏi, xem những người khác chơi game.

Góc nhìn toàn diện của một chiếc ghế gaming với thiết kế bảo vệ sức khỏe người dùng
Góc nhìn toàn diện của một chiếc ghế gaming với thiết kế bảo vệ sức khỏe người dùng

Như vậy, lưng và gáy của các gamer sẽ phải nâng đỡ cả phần thân trên trong suốt hơn nửa ngày dẫn đến các triệu chứng đau lưng, vôi hóa các đốt sống. Không chỉ vậy, việc ngồi một chỗ cũng khiến các khớp xương không được vận động linh hoạt dễ gây tình trạng viêm, đau các khớp.

Ghế chơi game sẽ giải quyết được tất cả những muộn phiền đó của gamers. Phần tựa lưng được thiết kế theo đường cong vừa khít với hình dạng của xương sống giúp hỗ trợ nâng đỡ tối đa. Lưng ghế đa số được làm từ đệm mút bọc da cực kỳ êm ái và thoải mái, mặc dù ngồi làm việc nhưng cảm giác đem lại không khác gì bạn đang thư giãn trên chiếc giường mềm mại của mình. Thêm vào đó, nhiều mẫu ghế còn có thêm phần tựa đầu, phần đệm chân giúp bạn cử động linh hoạt ngay cả khi đang tập trung combat. 

Ghế chuyên nghiệp - người chơi chuyên nghiệp
Ghế chuyên nghiệp – người chơi chuyên nghiệp

Ghế chơi game giúp tăng tỉ lệ chiến thắng

Đây là điều cực kỳ hữu ích mà ghế chơi game có thể giúp các game thủ. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao?

Ghế chơi game có thiết kế rộng rãi tạo nên khoảng ngồi rộng, từ đó việc di chuyển chuột và bàn phím trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Các cử động của tay sẽ không bao giờ bị vướng hoặc va chạm với tựa tay hoặc thành ghế. Với sự di chuyển linh hoạt, trận đánh của các gamer sẽ trở nên hay hơn rất nhiều.

Ghế với thiết kế rộng rãi giúp việc di chuyển chuột  và bàn phím trở nên dễ dàng
Ghế với thiết kế rộng rãi giúp việc di chuyển chuột  và bàn phím trở nên dễ dàng

Không chỉ vậy, ghế chơi game thiết kế to, rộng còn giúp tránh va chạm khi người chơi bộc lộ cảm xúc. Trong trận đấu, hàng loạt các trạng thái cảm xúc khác nhau của game thủ sẽ được bộc phát, từ vui vẻ, giận dữ cho đến thỏa mãn thành công. Với ghế gaming, bạn không còn lo lắng va chạm khi thể hiện những cú đập tay ăn mừng, dậm chân tức tối hay nhảy cẫng lên vui sướng nữa.

Ghế gaming kèm theo nhiều tiện ích

Ghế chơi game còn có một đặc điểm vượt trội hơn cả so với ghế làm việc thông thường đó chính là các tiện ích kèm theo. Trước tiên phải kể đến chức năng mát – xa tại chỗ. Dù ghế có xịn sò đến đâu, khi ngồi liên tục nhiều giờ liền bạn sẽ không tránh được cảm giác đau mỏi. Ghế gaming trang bị tính năng mát xa tại các vị trí thường xuyên bị đau nhức như: Vai, gáy, hông. Với công suất lớn, lực rung mạnh – ghế gaming sẽ đem lại trải nghiệm mát-xa tại gia không khác gì các chuyên viên chuyên nghiệp. 

Ghế kết hợp tính năng massage thần thánh
Ghế kết hợp tính năng massage thần thánh

Tiện ích thứ hai, ghế chơi game cao cấp có những chức năng như sưởi ấm, chức năng ngả, gật gù. Khi bạn quá mệt mỏi và cần nạp thêm năng lượng để bứt phá cho những trận đánh tiếp theo. Bạn có thể bật chế độ sưởi ấm ghế và chế độ ngả sâu gật gù – ghế gaming sẽ ru ngủ bạn một cách cực kỳ nhanh chóng. Sự thoải mái và tiện lợi của ghế đem lại sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngắn nhưng cực kỳ chất lượng.

Ghế chơi game còn được trang bị những tính năng giải trí cao cấp như phát nhạc điều khiển bằng bluetooth hoặc giọng nói. Bạn có thể vừa chơi game vừa nghe nhạc phát ra từ ghế, thay vì việc mở 2 taps trên máy tính – điều sẽ làm máy tính bạn có khả năng bị chậm.

Cuối cùng, ghế chơi game thời đại mới tại thị trường nước ngoài còn có những thiết kế có thể tự động gấp, mở khi có nhu cầu. Chức năng này được thêm vào để người dùng có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng văn phòng.

Ghế chơi game nâng cấp góc gaming của bạn

Ghế chơi game cao cấp ngoài việc đem lại sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe người dùng thì còn đóng vai trò như vật trang trí, góp phần tạo nên phong cách và thương hiệu của các gamer. Đó chính là lý do vì sao nhiều game thủ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua một thiết kế ghế yêu thích mới mặc dù cái cũ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tốt. 

Một góc gaming đơn giản nhưng đẳng cấp
Một góc gaming đơn giản nhưng đẳng cấp

Một dàn PC khủng giúp game thủ chiến thắng trong trận đánh, thì một không gian gaming thu hút sẽ giúp các game thủ có được sự chú ý và hâm mộ của những người sử dụng mạng xã hội. Một góc chơi game có đầu tư sẽ cho thấy được sự nghiêm túc của bạn đối với sự nghiệp chơi game của mình.

Ghế gaming luôn là thứ nổi bật nhất trong căn phòng
Ghế gaming luôn là thứ nổi bật nhất trong căn phòng

Ghế chơi game sang trọng và đẹp cũng giúp chính bản thân game thủ thấy tự tin, hứng thú hơn với việc ngồi im một chỗ nhiều giờ liền. Chắc chắn bạn sẽ nhiệt huyết hơn, tập trung hơn khi nhìn xung quanh thấy tất cả mọi thứ đều là màu mình yêu thích, đều là các vật dụng hợp với phong cách của mình, và quan trọng chúng đều rất xịn sò, chuyên nghiệp.

Với những lý do cực kỳ thuyết phục trên đây, có lẽ bạn đã nhận ra chiếc ghế này đáng tiền như thế nào rồi đúng không? 

Ai thích hợp để sử dụng ghế chơi game

Mặc dù ghế chơi game đa năng có nhiều công dụng như vậy, tuy nhiên bởi giá thành khá cao nên không phải ai cũng có thể mua được một chiếc cho riêng mình. Hãy cùng chúng tôi xem ai là những người không thể sống thiếu ghế gaming được nhé.

Ghế chơi game cho các gamer chuyên nghiệp

Hiển nhiên ghế chơi game đầu tiên chính là dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Đây là các đối tượng gần như chắc chắn cần sắm cho mình một chiếc ghế gaming thật xịn sò. Hiểu được tầm quan trọng của nó, nhiều gamer còn đầu tư cả dàn ghế nhiều thiết kế, nhiều màu sắc để thay phiên sử dụng trong dịp thích hợp.

Các game thủ chuyên nghiệp - người gắn liền cuộc sống với chiếc ghế gaming
Các game thủ chuyên nghiệp – người gắn liền cuộc sống với chiếc ghế gaming

Ví dụ như ghế chơi game lưới thoáng mát cho mùa hè, ghế đệm mút cực êm cho mùa đông. Hoặc những ghế thiết kế bụi bặm để chơi các game nhập vai hành động, những ghế có màu sắc tươi sáng đáng yêu để livestream với fan hâm mộ.

Nếu bạn là một game thủ nhưng còn chần chừ về quyết định mua ghế gaming hay không thì hãy mua ngay một chiếc đi nhé. Nó không những bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn yên tâm chơi game, tiến bộ và nhanh chóng tăng phong độ của mình đấy.

Những người có nhu cầu sử dụng máy tính trong thời gian dài

Ghế chơi game hiện đại không chỉ dành riêng cho các gamer mà còn dành cho những người cần ngồi yên một tư thế trong thời gian dài. Không quan trọng bạn ngồi làm việc giấy tờ hay ngồi máy tính, việc ngồi quá lâu một chỗ đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Do đó bạn đều cần tới sự hỗ trợ của ghế gaming. 

Điểm qua những công việc cần ngồi lâu trước bàn máy tính như các nhà thiết kế đồ họa, chuyên viên kỹ thuật công nghệ, editor cho các video, ảnh..v..v và vô vàn các ngành nghề khác. Tuy nhiên do đặc thù về thiết kế màu sắc cũng như kích thước, ghế gaming không thường được đặt tại các văn phòng. Do đó nếu bạn làm việc tự do tại nhà hoặc tại studio tư nhân thì đây đích thị là chiếc ghế sinh ra là để dành cho bạn.

Ngoài ra, ghế chơi game chuyên nghiệp với các tiện ích phong phú đi kèm có thể được sử dụng cho bất kỳ ai có điều kiện và có nhu cầu. Chính vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm sự êm ái và sang trọng của ghế, hãy mua ngay một chiếc tự thưởng cho bản thân mình nhé.

Phương pháp “4P” khi mua ghế chơi game

Ghế chơi game là một sản phẩm cao cấp đắt tiền, do đó cần cực kỳ cẩn trọng khi chọn mua ghế để tránh tình trạng chi một số tiền lớn nhưng lại không có được sản phẩm ưng ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua phương pháp 4P bắt buộc phải nhớ khi mua ghế gaming nhé.

“PHẢI” độc, lạ về kiểu dáng và màu sắc

Chính vì ghế chơi game cao cấp vốn dĩ đã là loại ghế thiết kế riêng cho các cá nhân chứ không phải thiết kế đại trà. Do đó mỗi chiếc ghế đều rất độc đáo và lạ mắt, mang trong mình một phong cách riêng.

Thiết kế ghế độc lạ không đụng hàng
Thiết kế ghế độc lạ không đụng hàng

Khi mua ghế gaming hiện đại, bạn cần chú ý về kiểu dáng và màu sắc của chúng để lựa chọn. Thường ghế để chơi game sẽ được decor theo phong cách của game hoặc nhân vật game đang hot. Do đó nếu muốn bắt trend kịp, bạn chỉ cần để ý xem game gì đang hot trong thời gian vừa qua và chọn màu tương đồng hoặc kiểu dáng có nét mô phỏng lại game. Điều đó đảm bảo chiếc ghế của bạn sẽ khiến mọi người trầm trồ.

Tuy nhiên, khi mua ghế chơi game tại nhà nhưng bạn lại không có quá nhiều kinh nghiệm hoặc hiểu biết để lựa chọn được mẫu ghế đang hot thì bạn có thể chọn các kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt trong giới chơi game. Trước hết về hình dáng thì có thể kể đến dáng ghế to, đường nét cá tính, ít họa tiết trang trí. Về màu sắc, các màu đỏ, đen và xanh dương thường ít khi bị lỗi mốt và luôn được ưa chuộng.

“PHÂN BIỆT” được chất liệu

Ghế chơi game có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như lưới, nỉ, hoặc da. Tuy nhiên hiện nay phần lớn khách hàng chọn sử dụng chất liệu da PU cao cấp. Bởi nó đem lại vẻ đẹp sang trọng, mặt da có độ bóng tự nhiên và đều màu, lớp da được ép đều.

Không chỉ vậy, da PU cao cấp còn cực kỳ bền – hạn chế được các tình trạng mốc, xước hoặc phai màu. Chất liệu da cũng đem lại trải nghiệm êm ái và thoải mái nhất trong tất cả các chất liệu.

Ghế gaming làm từ da PU cao cấp tại Nội thất Geva

Tuy nhiên hiện nay ghế chơi game làm từ da kém chất lượng cũng được làm nhái rất nhiều. Thay vì da PU cao cấp chính hãng, nhiều nơi lựa chọn các loại da công nghiệp kém chất lượng khác. Chính vì vậy khi đến mua sản phẩm, các bạn nên kiểm tra chất lượng da thật kỹ. Động tác đơn giản nhất chính là dùng tay miết thử bề mặt da ghế, nếu da dày mỏng không đều và khi ấn xuống không có độ đàn hồi tốt thì đó thường là loại da chất lượng thấp.

Thêm vào đó, các loại da công nghiệp chất lượng kém sẽ có mùi rất khó chịu, do đó bạn có thể dễ dàng nhận ra khi đến gần sản phẩm. 

“PHÙ HỢP” về kích thước

Ghế chơi game cao cấp nhìn chung có kích thước khá lớn so với các loại ghế khác. Tuy nhiên do có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao của phần đệm ghế và độ ngả của lưng ghế nên các bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Ghế để chơi game và sự hài hòa về kích thước với không gian phòng
Ghế để chơi game và sự hài hòa về kích thước với không gian phòng

Tuy nhiên, để đem lại trải nghiệm thoải mái nhất, các bạn có thể lựa chọn kích thước ghế thông qua các con số về chiều dài lưng ghế – không nên quá lớn so với nhiều thân trên của bạn, phần tựa tay không nên quá cao và quá dài so với cánh tay của bạn – sẽ đem lại cảm giác vướng víu không cần thiết.

Đồng thời, kích thước ghế chơi game tại nhà còn cần phải phù hợp với kích cỡ căn phòng hoặc khu gaming của bạn. Một chiếc ghế quá to sẽ choán hết diện tích và không gian trong khi một chiếc ghế quá nhỏ sẽ đem lại cảm giác lọt thỏm, không quan trọng và không thu hút được sự chú ý.

“PHẢI CHĂNG” về giá cả

Ghế chơi game cao cấp là một item mà game thủ nào cũng sẵn sàng “hiến máu” để đầu tư, tuy nhiên cũng nên cân nhắc giữa khả năng tài chính và giá cả của chiếc ghế này nhé.

Ghế chơi game nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá cao hơn so với các ghế được sản xuất hoặc lắp ráp tại Việt Nam. Ví dụ ghế gaming của hãng DXRacer thường dao động từ 8-20 triệu đồng tùy sản phẩm. 

Một vài hãng ghế nhập khẩu nhưng vẫn có mức giá khá tốt, thường là các ghế gaming đến từ các công ty sản xuất Trung Quốc. Ví dụ: Hãng Extreme thường có các mẫu ghế giá rẻ với mức từ 2-4 triệu đồng.

Ghế gaming giá rẻ tại thị trường Việt Nam được phân phối bởi Geva

Đối với các ghế chơi game sản xuất hoặc lắp ráp tại thị trường Việt Nam, nếu bạn chọn đúng nhà cung cấp uy tín, bạn có thể vừa trải nghiệm chiếc ghế siêu xịn nhưng lại với mức giá siêu rẻ. Nhà cung cấp nổi tiếng cần kể đến như là nội thất Geva – chỉ từ 1 triệu đồng cho một chiếc ghế gaming cực chất.

Nếu bạn có điều kiện tài chính dư giả và xác định theo đuổi nghề nghiệp thì hiển nhiên bạn nên đầu tư một chiếc ghế gaming cao cấp đúng chuẩn. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều tiền hoặc chỉ mua ghế để giải trí là chủ yếu thì các loại ghế để chơi game nội địa vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Trên đây là tiêu chí 4P chúng tôi đưa ra và khuyến khích các bạn thực hiện theo để có thể lựa chọn được sản phẩm đúng như mình mong đợi.

Các loại ghế chơi game phổ biến

Ghế chơi game vô cùng đa dạng về mẫu mã và chủng loại, tuy nhiên nhìn chung chúng ta có thể chia ra thành hai loại khác nhau rõ rệt để phân biệt.

Ghế chơi game chân quỳ, chân cố định

Ghế chơi game chân quỳ hoặc chân cố định này có đặc điểm là phần chân ghế được gắn hoặc đặt cố định vào một vị trí trên sàn nhà. Đặc điểm này giúp ghế trở nên vô cùng vững chãi và chắc chắn. Bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc có thể bị lật, bị nghiêng khi đang ngồi.

Ghế để chơi game chân cố định chắc chắn
Ghế để chơi game chân cố định chắc chắn

Ghế chơi game cao cấp cố định thường có kích thước to lớn – điều mà khiến các bánh xe khó có thể nâng đỡ được. Đồng thời vì khá cồng kềnh nên dù có lắp thêm bánh xe dưới chân ghế bạn cũng khó có thể di chuyển được đi đâu.

Ngoài ra, một dòng thiết kế khác của ghế cố định chính là ghế chơi game chân quỳ – sản phẩm ghế khá phổ biến với thiết kế đơn giản. Với ghế gaming chân quỳ, thiết kế ghế thường gọn nhẹ hơn và có giá thành khá rẻ.

Ghế gaming chân xoay

Loại ghế chơi game phổ biến nhất có lẽ chính là ghế chân xoay. Ưu điểm vượt trội của thiết kế này chính là các bánh xe dưới chân ghế giúp cho chúng ta có thể di chuyển linh hoạt trong cự li gần kể cả khi đang ngồi. 

Ghế chân xoay linh hoạt
Ghế chân xoay linh hoạt

Không chỉ vậy, việc xoay 360 độ một cách trơn tru cũng giúp các game thủ vận động xương khớp tại chỗ sau những giờ chơi game yêu cầu sự tập trung cao. 

Các mẫu ghế chân xoay thường có giá cao hơn các thiết kế chân quỳ và mẫu mã cũng đa dạng, sang trọng hơn rất nhiều.

Top ghế chơi game khiến các game thủ mê tít

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu ghế chơi game siêu xịn khiến các game thủ mê mẩn nhé. 

 Mẫu ghế chơi game 01 

Mở màn với một thiết kế ghế gaming từ một hãng khá nổi tiếng: S-Racer

Chiếc ghế này chinh phục các gamer bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cá tính của nó. Chỉ cần nhìn lướt qua bạn cũng có thể nhận ra sự sang trọng không thể che giấu toát ra từ chiếc ghế. 

Ghế gaming cao cấp nhập khẩu
Ghế gaming cao cấp nhập khẩu

Từ chất liệu cho đến màu sắc của ghế đều được thiết kế và kết hợp một các hoàn hảo. Phần tựa đầu êm ái giúp các game thủ có thể nghỉ ngơi bất cứ lúc nào.

Mẫu ghế 02

Màu sắc độc đáo của ghế gaming thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên
Màu sắc độc đáo của ghế gaming thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên

Mẫu ghế chơi game tiếp theo có màu sắc khá lạ mắt khi kết hợp giữa đen và tím – đem lại cảm giác huyền bí. Phong cách này có thể được sử dụng cho cả nam lẫn nữ mà không lo bị quá nam tính hay quá nữ tính. Thiết kế hai bên lưng ghế có độ ôm vừa đủ giúp cố định vị trí của người ngồi đúng tư thế, phần đệm tựa ngay đốt xương sống 1,2,3 giúp chúng ta tránh được các triệu chứng đau hông, đau lưng dưới. 

Mẫu ghế chơi game 03

Mẫu ghế gaming phong cách đột phá
Mẫu ghế gaming phong cách đột phá

Đây là mẫu ghế chơi game cao cấp được đánh giá có tính đột phá và sáng tạo trong thiết kế. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng lạ mắt khi lần đầu nhìn thấy chiếc ghế này. Với logo cá tính, đường nét sắc sảo và mạnh mẽ – đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp nếu bạn chuyên chơi các game nhập vai hành động hoặc đua xe, tốc độ. 

Giống như các mẫu ghế bên trên, chiếc ghế này cũng có đầy đủ các tính năng ngả 90 độ, cần hơi điều chỉnh độ cao của đệm ghế..v…v

Mẫu ghế gaming 04

Ghế để chơi game tại Nội thất Geva

Cũng là màu đỏ và đen, nhưng ghế chơi game nội thất Geva có thiết kế được đánh giá cao hơn khi trang bị cả phần đệm chân cho người sử dụng. Bạn có thể ngả ghế và gạt phần đệm chân ra để tận hưởng một giấc ngủ êm ái như ở trên trường. 

Chất liệu ghế làm da PU cao cấp có độ êm và độ bền cực cao. Dáng ghế dài phù hợp với hầu hết kích thước của người Việt Nam. 

Mẫu ghế để chơi game chuyên nghiệp 05

Đây là mẫu ghế chơi game lưới duy nhất trong danh sách này. 

Ghế gaming lưng lưới tại Nội thất Geva

Chiếc ghế gaming này vừa có thể sử dụng tại phòng chơi game, vừa có thể dùng để làm việc. Với thiết kế gọn nhẹ và chất liệu lưới thoáng mát, ghế lưng lưới sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua từng trận game. Không chỉ vậy, do được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, mẫu ghế này có giá vô cùng rẻ – chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế gaming chuyên nghiệp tại Nội thất Geva. 

Địa chỉ mua ghế chơi game hot nhất Hà Nội

Khi nhắc đến địa chỉ mua ghế chơi game uy tín, chúng ta không thể không đề cập tới Nội thất Geva. Đây là một trong những thương hiệu nội thất đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tự gia công lắp ráp ghế gaming. 

Tại nội thất Geva, bạn không những có thể mua được những chiếc ghế được sản xuất, lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam với mức giá hạt rẻ mà bạn còn có thể bắt gặp hàng trăm mẫu ghế nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc với chất lượng cực đỉnh. Mặc dù vậy, bạn hoàn toàn không cần lo về giá cả bởi tại Geva, chúng tôi đã nỗ lực cắt giảm các chi phí trung gian không cần thiết. Hãy yên tâm khi giá đến tay người tiêu dùng vô cùng sát với giá thật của sản phẩm. 

Không chỉ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại đây – đã được kiểm định với 4,9/5 sao do người mua hàng bình chọn. Từ dịch vụ chăm sóc  khách hàng cho đến vận chuyển, lắp đặt, Nội thất Geva luôn không bỏ sót một lỗ hổng nào khiến khách hàng không hài lòng.

Tại nội thất Geva, bên cạnh ghế chơi game chuyên nghiệp, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất gaming khác như bàn chơi game.

Còn chần chờ gì nữa hãy ghé thăm website: https://geva.vn để kiểm chứng các thông tin bên trêan và tham khảo thêm hàng trăm mẫu ghế khác nhau, cũng như xem thêm các sản phẩm mới cập nhật nhanh nhất trên thị trường. 

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart