Là một người lãnh đạo giỏi không thể bỏ qua lợi ích này của bàn họp

Bàn họp văn phòng là nơi quan trọng nhất trong công ty bởi tất cả các quyết định, các hoạt động chủ chốt đều diễn ra tại đây. Sở hữu một chiếc bàn hợp lý cho phòng họp sẽ đem lại những lợi ích vô cùng to lớn. Hơn nữa giá trị của mỗi chiếc bàn này đều không nhỏ. Do đó hãy thật cẩn trọng khi chọn bàn cho phòng họp. Là một người lãnh đạo, hơn ai hết bạn phải hiểu rõ cách chọn bàn cho phòng họp sao cho chính xác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những nội dung dưới đây để trở thành một người lãnh đạo thông thái nhé.

Những lợi ích mà bàn họp văn phòng đem lại 

Trước hết, bàn họp có vai trò to lớn như thế nào đối với sự thành công và hình ảnh của công ty, cũng như thể diện của người lãnh đạo? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Bàn phòng họp tại công ty là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng 

Có thể nói bàn họp văn phòng là “người đồng hành” chứng kiến từng quá trình phát triển của công ty. Từ những giai đoạn đầu tiên lên kế hoạch và chiếc lược kinh doanh, cho đến khi phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các hợp đồng giá trị được ký kết. 

Phòng họp - nơi diễn ra các hoạt động vô cùng quan trọng của công ty
Phòng họp – nơi diễn ra các hoạt động vô cùng quan trọng của công ty

Bàn họp luôn là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ, trao đổi của những người lãnh đạo. Đồng thời cũng là nơi tập trung toàn bộ nhân viên trong công ty để trao đổi và thảo luận các vấn đề lớn nhỏ. Chính vì vậy, có thể nói chiếc bàn này đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đối với mỗi công ty. 

Tại sao phải là bàn họp mà không phải những loại bàn văn phòng thông thường khác? Bàn chuyên dùng để họp có kích thước lớn phù hợp cho nhiều người ngồi. Đồng thời với thiết kế riêng – vững chãi và đẳng cấp – chỉ có nó mới xứng tầm với những công việc, sự kiện quan trọng của công ty.

Bàn họp sang trọng giúp nâng cấp không gian của văn phòng

Bàn họp văn phòng cao cấp có thể thay đổi hoàn toàn đẳng cấp công ty của bạn. Với kích thước đồ sộ, tính thẩm mỹ của bàn để họp sẽ kéo theo cả vẻ đẹp của không gian căn phòng. Nó là chủ thể chính và những đồ vật như chậu cây cảnh, ghế, tranh treo tường chỉ là thứ làm nền, phụ họa cho chiếc bàn này. Nếu bạn chọn được một chiếc bàn đẹp hiện đại cho phòng họp thì cả căn phòng của bạn sẽ đi theo xu hướng hiện đại, năng động. Còn nếu bạn chọn một chiếc bàn cổ kính trang trọng thì cả không gian cũng như trở nên nghiêm trang và trịch thượng hơn hẳn.

Một chiếc bàn phòng họp phù hợp sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẳng cấp gấp đôi
Một chiếc bàn phòng họp phù hợp sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẳng cấp gấp đôi

Không chỉ vậy, một chiếc bàn họp cao cấp trong một không gian nghiêm túc và trang trọng cũng sẽ khiến nhân viên của bạn tập trung hơn trong các cuộc họp. Họ sẽ cảm thấy cuộc họp trở nên có giá trị hơn và tự bản thân họ cũng sẽ được truyền cảm hứng khi ngồi làm việc tại một nơi trang trọng và đẳng cấp như vậy. 

Như vậy, quả không sai khi nói một chiếc bàn họp, bàn làm việc phù hợp không chỉ thay đổi đẳng cấp thẩm mỹ mà còn thay đổi cả đẳng cấp con người. 

Bàn họp cao cấp tôn vinh quyền uy người lãnh đạo

Bàn họp trong văn phòng không chỉ ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của công ty mà còn tác động trực tiếp tới người lãnh đạo. Một chiếc bàn để họp sang trọng và cao cấp sẽ làm tăng gấp đôi quyền lực của giám đốc. Từ giá trị của chiếc bàn, người ta có thể suy ra được vị lãnh đạo này có chăm chút cho công ty hay không, có đầu tư cho hình ảnh của văn phòng hay không.

Bàn phòng họp sang trọng giúp tôn lên vai trò và tầm nhìn của người lãnh đạo 
Bàn phòng họp sang trọng giúp tôn lên vai trò và tầm nhìn của người lãnh đạo 

Không chỉ vậy, giám đốc sẽ là người giữ vị trí chủ trì trong mỗi cuộc họp. Khi ngồi vào vị trí đặc biệt đó trên một chiếc bàn rộng lớn và đẳng cấp sẽ giúp cho uy lực của người lãnh đạo được nâng lên gấp đôi.

Ngược lại, nếu bàn họp văn phòng quá nhỏ mang đến cho người khác cảm giác tạm bợ, kém sang thì không ai sẽ tin tưởng vào công ty, vào khả năng lãnh đạo của bạn. 

Hướng dẫn chọn bàn họp cho văn phòng sao cho hợp lý

Tầm quan trọng của bàn họp ban giám đốc chúng ta đều đã tham khảo qua, vậy làm thế nào để mua được một chiếc bàn phòng họp hợp lý nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí cụ thể sau: 

Kích thước phù hợp

Kích thước bàn họp văn phòng hiện đại cần phải cân đối với hai tiêu chí sau đây: 

Thứ nhất, khi mua bàn phòng họp bạn cần tìm hiểu chiếc bàn đó dành cho bao nhiêu người ngồi. Nếu là bàn dùng cho hội họp của các phòng, ban nhỏ trong công ty thì trung bình lượng nhân viên tham gia sẽ từ 6 – 8 người. Như vậy, bàn để họp thường có chiều dài từ 2m4-2m8 là hợp lý.

Bàn họp nhân viên cho tổng công ty, văn phòng trung bình và lớn thường chứa từ 10 cho đến 20 người. Do đó kích thước bàn cũng cực kỳ đa dạng. Hiện nay trên thị trường đang phổ biến loại kích thước chuyên dùng cho các đối tượng doanh nghiệp này, dài từ 3m2 cho đến tận 5m.

Kích thước bàn cho khoảng 15 -20 người ngồi (khoảng 3m4x1m2)
Kích thước bàn cho khoảng 15 -20 người ngồi (khoảng 3m4x1m2)

Yếu tố về kích thước thứ hai chính là căn chỉnh bàn phòng họp sao cho cân đối với không gian của cả căn phòng. Thông thường, mỗi công ty sẽ có một phòng chỉ dành riêng sử dụng cho các cuộc họp. Do đó, chiếc bàn duy nhất trong phòng cần lớn một chút để thể hiện vai trò chủ đạo của mình, tránh tình trạng bàn quá nhỏ, tạo cảm giác lọt thỏm giữa căn phòng. 

Tỉ lệ kích thước bàn họp so với căn phòng thường nên là ⅓ diện tích. Tỉ lệ này vừa đủ lớn nhưng vẫn giữ lại không gian cho chỗ ngồi và máy chiếu, hoặc bảng và lối đi lại rộng rãi. 

Chất liệu bàn họp văn phòng

Bàn họp văn phòng không sử dụng nhiều nên không cần quan tâm đến chất liệu? Đây chính là quan niệm sai lầm của rất nhiều người. Mặc dù thừa nhận việc bàn phòng họp ít được sử dụng hơn so với bàn làm việc thông thường, bàn lễ tân…nhưng điều đó không có nghĩa rằng không cần quan tâm tới chất liệu của nó.

Thậm chí ngược lại, bàn họp lãnh đạo cần phải được chọn lọc rất kỹ về mặt chất liệu bởi những lợi ích đã kể trên mục 1. Hiện nay bàn để họp được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Các chất liệu mới giúp bàn phòng họp trở nên sang trọng hơn
Các chất liệu mới giúp bàn phòng họp trở nên sang trọng hơn

Bàn họp gỗ tự nhiên được ưu tiên hơn cả bởi có khả năng chịu lực tốt hơn hẳn so với các chất liệu khác. Không chỉ vậy, gỗ tự nhiên còn đem lại một vẻ đẹp sang trọng hiếm có và mùi hương tự nhiên vô cùng quý phái. Chính vì vậy, giá bàn phòng họp làm từ gỗ tự nhiên sẽ khá cao. Nếu công ty bạn sở hữu một chiếc bàn gỗ tự nhiên quý hiếm như Lim, Hương, Pơ Mu uy nghi và tráng lệ thì chắc chắn các khách mời và đối thủ sẽ đánh giá rất cao vị thế của công ty bạn.

Bàn họp gỗ công nghiệp có ưu điểm nhẹ, dễ di chuyển, thời gian sử dụng cũng khá cao. Điểm quan trọng nhất đó chính là giá rẻ và mẫu mã đẹp, đa dạng. Do đó bàn phòng họp từ gỗ công nghiệp chủ yếu được các công ty trẻ, các văn phòng hạn chế về tài chính lựa chọn. Nếu bạn không quá chú tâm vào vẻ bề ngoài của công ty mình và ngân sách có hạn thì chất liệu này là một lựa chọn tốt cho bạn.

Bàn gỗ công nghiệp - rẻ - bền - đẹp
Bàn gỗ công nghiệp – rẻ – bền – đẹp

Ngoài ra, bàn họp cao cấp và hiện đại ngày nay còn được làm từ một vài chất liệu mới như bàn phòng họp mặt kính, bàn giả mặt đá hoa cương, bàn giả mặt ngọc..v..v Những chiếc bàn này có vẻ đẹp rất sang, lạ và thu hút tuy nhiên hơi bất tiện trong việc vận chuyển. 

Như vậy, để mua bàn họp với chất liệu phù hợp cho công ty và văn phòng của mình, bạn không chỉ cần cân nhắc khả năng tài chính mà còn cần xem xét đến tính chất và phong cách làm việc của doanh nghiệp. 

Kiểu dáng bàn họp đẹp và chuẩn nhất

Tiêu chí chọn bàn họp đẹp tiếp theo chắc chắn phải kể đến đó là thiết kế mẫu mã. Hiện nay bàn phòng họp có những kiểu dáng thông dụng nhất chính là hình Oval, hình chữ nhật, vuông hoặc hình chữ nhật viền tròn. 

Bàn hình tròn - có thể chứa được nhiều người hơn và cũng có tính thẩm mỹ hơn
Bàn hình tròn – có thể chứa được nhiều người hơn và cũng có tính thẩm mỹ hơn

Mỗi thiết kế bàn họp có một vẻ đẹp và ưu điểm riêng. Tuy nhiên những bàn hình Oval hoặc tròn thì thường sắp xếp được nhiều chỗ ngồi hơn so với những bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật. Do đó, khi mua bạn có thể cân nhắc so sánh về số lượng người sẽ thường xuyên tham gia cuộc họp để lựa chọn.

Bàn hình chữ nhật - loại bàn thông dụng nhất 
Bàn hình chữ nhật – loại bàn thông dụng nhất 

Ngoài ra, nếu xét về mặt tâm lý, thì bàn họp hình oval sẽ ít đem lại căng thẳng cho người tham gia hơn là những thiết kế khác bởi người họp không cần ngồi đối diện trực tiếp 1-1 với người bên kia. Chính vì vậy, đây cũng là một yếu tố có thể xem xét thêm khi chọn mua bàn phòng họp.

Trên đây là 03 tiêu chí cơ bản và đơn giản nhất mà chúng tôi đưa ra để hướng dẫn các bạn có thể chọn được một chiếc bàn phòng họp thích hợp. Đây là sản phẩm đắt tiền, có thời gian sử dụng lâu dài và ít cần mua lại, do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé. 

Top các mẫu bàn họp giúp công ty bạn lên một tầm cao mới

Sau đây là top các bàn họp văn phòng cao cấp bán chạy nhất tại Nội thất Geva. Với các thiết kế này, chúng tôi đảm bảo công ty bạn sẽ được nâng lên một đẳng cấp mới. 

Mẫu 01 – đơn giản và thanh lịch

Bàn phòng họp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Geva

Mẫu sản phẩm đầu tiên này được làm từ gỗ công nghiệp, không có hộc. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế này, phòng họp của bạn sẽ trở nên năng động, gọn gàng và đầy tính hiện đại.

Mẫu 02 – sang trọng và đẳng cấp

Bàn gỗ công nghiệp cao cấp cho phòng họp tại Geva

Nếu doanh nghiệp của bạn theo đuổi phong cách sang trọng cổ điển thì đây chính là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Màu nâu đỏ pha vân gỗ của chiếc bàn này luôn phù hợp với các quý ông, quý bà lịch lãm.

Mẫu 03 – bàn họp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bàn oval cỡ nhỏ dành cho 6-8 người ngồi

Mẫu bàn này thường được dùng tại phòng họp của các văn phòng công sở cỡ nhỏ. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, màu trắng đem lại sự tươi sáng và sạch sẽ cho căn phòng.

Mẫu 04- Bàn họp chân sắt đơn giản

Bàn phòng họp chân sắt Geva 2m – thiết kế gọn nhẹ tiện dụng 

Trên đây là mẫu 04 bàn dành cho hội họp nổi bật nhất, bên cạnh đó còn vô vàn các mẫu bàn độc đáo khác các bạn có thể tham khảo thêm trước khi quyết định chọn mua.

Đia chỉ mua bàn họp số #1 tại Hà Nội

Mua bàn họp giá rẻ chất lượng tốt không thể không đến Nội thất Geva. Đây là thương hiệu lâu đời và uy tín nhất tại Hà Nội cũng như khắp cả khu vực miền Bắc về cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng. 

Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, Geva đã mang đến cho khách hàng một lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Khách hàng luôn đánh giá cao Geva khi chất lượng sản phẩm vô cùng tốt mà giá cả lại cực kỳ rẻ. Các loại bàn làm việc, bàn văn phòng, bàn máy tính tại Geva đều được nhập khẩu nguyên liệu từ các đất nước cực kỳ phát triển nổi tiếng về nội thất như Malaysia. 

Sau đó, chúng sẽ được lắp ráp hàng loạt bởi dàn máy móc công nghệ cao và khép kín tại xưởng Geva. Và cuối cùng được kiểm tra lại bằng các công nhân vô cùng lành nghề, nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Do được sản xuất theo số lượng lớn, giao bán trực tiếp tới tay người dùng không qua trung gian nên có thể nói tại thị trường nội thất miền Bắc, Geva không có đối thủ. 

Không chỉ vậy, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành đổi trả và sửa chữa lỗi sản phẩm lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được cải thiện và cập nhật, hỗ trợ khách hàng tối đa. Khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ và có tâm từ cách lựa chọn cho đến cách bảo quản sử dụng, cách sắp xếp và bố trí sản phẩm trong văn phòng. 

Để trải nghiệm một lần mua sắm đúng nghĩa. Xin hãy ghé qua website: https://geva.vn để tham khảo thêm hàng ngàn mẫu mã sản phẩm nội thất văn phòng khác cũng như được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình của chúng tôi.

Geva – trao niềm tin – nhận giá trị!

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart