Tủ sắt sơn tĩnh điện – dòng sản phẩm mới cho cuộc sống hiện đại

Giai đoạn của sự hiện đại, bùng nổ và phát triển là hàng loạt các sản phẩm mới với những ưu điểm khác nhau được ra đời nhằm phục vụ cho đòi hỏi sử dụng của con người. Công nghệ hiện đại giúp các sản phẩm tối ưu hơn, bền bỉ hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng, nổi bật trong số đó là tủ sắt sơn tĩnh điện.

Tủ sắt sơn tĩnh điện có những ứng dụng vô cùng đa dạng, phù hợp với tiêu chuẩn trong đựng, để và bảo vệ các đồ vật bên trong. Hãy cùng Nội thất Geva đi vào bài viết dưới đây để khám phá cụ thể một số điểm thú vị về tủ sắt sơn tĩnh điện nhé!

Tủ sắt đóng vai trò quan trọng trong mỗi văn phòng
Tủ sắt đóng vai trò quan trọng trong mỗi văn phòng

Giới thiệu sơ nét về tủ sắt sơn tĩnh điện

Tủ sắt sơn tĩnh điện là loại tủ được làm bằng chất liệu sắt với những thiết kế gia công tạo nên kích thước và hình khối theo đòi hỏi sử dụng của con người. Bên ngoài tủ được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện có thành phần hỗn hợp từ nhiều chất khác nhau để đáp ứng cho yêu cầu về chất cũng như về lượng.

Các thành phần chính của sơn tĩnh điện bao gồm: chất nhựa epoxy, bột màu và chất phụ gia. Chúng chủ yếu giúp bảo vệ sắt tránh các tác động của môi trường bên ngoài như thời tiết, khí hậu, độ ẩm,.. đồng thời giúp sản phẩm đa dạng màu sắc và tăng tính thẩm mỹ.

Tủ sắt sơn tĩnh điện có nhiều ưu điểm nổi bật

        Tủ sắt sơn tĩnh điện có độ bền rất cao: Sắt là kim loại được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp gia công và chế tạo đồ vật nhờ ưu điểm có độ bền cao, cứng cáp và chống hoen gỉ tốt nhờ lớp sơn bảo vệ bên ngoài.

        Tủ sắt sơn tĩnh điện có nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa: lớp sơn tĩnh điện có thể đa dạng màu sắc nhờ thành phần của bột màu trong quá trình chọn lựa và sử dụng.

        Tủ sắt sơn tĩnh điện có nhiều ứng dụng cho các không gian khác nhau: các không gian như văn phòng, nhà hàng, khách sạn, công trường, trường học hoặc thậm chí trong gia đình cũng có thể nhìn thấy sự xuất hiện của các mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện.

        Giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết tìm kiếm của khách hàng

        Sản phẩm chống va đập tốt, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt: nhờ tính chất cứng cáp và khả năng chịu được va đập mà tủ sắt có thể di chuyển trong phạm vi bán kính cần thiết. Tuy nhiên, cần cân nhắc đến sự cồng kềnh của chúng có thể sẽ tăng thêm chi phí khá lớn.

        Sử dụng an toàn cho các mục đích của con người: tất cả mọi ứng dụng của tủ sắt sơn tĩnh điện đều có những đòi hỏi nhất định về sự an toàn, không có mùi khó chịu, không gây kích ứng da,…

Tủ sắt cánh lùa 8 ô
Tủ sắt cánh lùa 8 ô sơn tĩnh điện giá rẻ tại Hà Nội

Tủ sắt sơn tĩnh điện được ứng dụng đa dạng trong nhiều mục đích sử dụng của con người

Hiện nay, tủ sắt được xuất hiện trong rất nhiều không gian ứng dụng khác nhau của con người, bao gồm từ mục đích cá nhân, gia đình hoặc các tổ chức, doanh nghiệp, dịch vụ công, cụ thể như sau:

        Tủ sắt đựng quần áo cá nhân, gia đình: bên cạnh các loại tủ gỗ thì tủ sắt cũng được ứng dụng khác đa dạng trong các mục đích đựng quần áo hoặc các vật dụng cá nhân, chắc chắn, an toàn chống tác động của các tác nhân bên ngoài rất tốt.

        Tủ sắt đựng tài liệu văn phòng: nhờ thiết kế có thể phân chia thành nhiều ngăn nhỏ mà tủ sắt có thể bảo vệ, bảo mật tài liệu rất tốt, khóa riêng biệt từng ngăn giúp bạn kiểm soát tốt mọi thông tin trên giấy tờ của mình.

        Tủ sắt đựng giấy tờ tài liệu ở nhà hàng, khách sạn, công trường: các không gian này hoàn toàn phù hợp khi bạn chọn lựa một chiếc tủ sắt sơn tĩnh điện để các giấy tờ và đồ đạc cần thiết.

        Tủ sắt đựng hồ sơ tại các trụ sở nhà nước, dịch vụ công, trường học: ủy ban, hợp tác xã, quận ủy, trường học, các văn phòng công chứng đều có thể ứng dụng tủ sắt đựng tài liệu khá hiệu quả và phù hợp.

> Xem thêm: 6 sự thật về tủ sắt bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định mua

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart