Vì sao ngày nay bàn chân sắt lại được ưa chuộng như vậy?

Giữa bàn chân gỗ và bàn chân sắt có những ưu nhược điểm khác nhau gây phân vân cho khách hàng khi chọn lựa. Tuy nhiên, ngày nay, bàn chân sắt đang được ưu ái sử dụng nhiều hơn, trở thành chiếc bàn văn phòng được chọn mua nhiều nhất bởi tính tiện lợi, hiện đại và bền bỉ theo thời gian.

Bàn chân sắt là gì? Công dụng của bàn chân sắt

Khái niệm bàn chân sắt?

Bàn chân sắt là loại bàn được thiết kế phần chân ghế 100% chất liệu sắt, mặt bàn được làm bằng các loại gỗ khác nhau tùy theo nhu cầu, cấu thành một chiếc bàn hoàn chỉnh có độ bền bỉ, thẩm mỹ cao và có nhiều công năng sử dụng.

Bàn chân sắt với thiết kế đẹp mắt, sang trọng
Bàn chân sắt với thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, bàn chân sắt đã chiếm trọn tình cảm khách hàng bởi vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt.

Công dụng của bàn chân sắt

Bàn chân sắt luôn hữu dụng trong đời sống và được ưu tiên chọn dùng nhiều hơn các loại bàn khác vì có nhiều công dụng vượt bậc. Bàn chân sắt không chỉ dùng trong văn phòng, trường học mà còn được bày trí trong nhà ở, nhà hàng hay quán ăn…

Trước nhu cầu sử dụng về nội thất văn phòng ngày càng nhiều, đòi hỏi mẫu mã đẹp, đa dạng, hợp xu hướng và có tính tiện lợi cao thì mẫu bàn chân sắt đã ra đời như một giải pháp tốt nhất cho khách hàng chọn lựa.

Bàn chân sắt ngày càng hiện hữu trong đời sống vì tính hữu dụng, tiện lợi
Bàn chân sắt ngày càng hiện hữu trong đời sống vì tính hữu dụng, tiện lợi

Mẫu bàn này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng tháo lắp mà không lo lắng sẽ mất quá nhiều thời gian hay không cồng kềnh khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Bàn chân sắt với thiết kế hiện đại, hợp xu hướng sẽ khiến cho không gian được bày trí sẽ bừng sáng, tươi mới hơn, mang lại cảm giác sang trọng cho diện mạo căn phòng.

Các mẫu bàn chân sắt đang được dùng phổ biến

Với mẫu mã đa dạng cùng nhiều thiết kế khác nhau, bàn chân sắt đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tùy theo từng mục đích sử dụng, khách hàng dễ dàng chọn lựa chon mình những mẫu bàn ưng ý. Cùng điểm qua các mẫu bàn phổ biến đang được sử dụng nhiều nhất nhé!

Bàn chân sắt chữ U

Bàn chữ U có thể tháo rời và lắp ghép đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi. Khung chân sắt được sơn tĩnh điện, có độ bền bỉ cao, vẻ ngoài bóng loáng và ít bị trầy xước. Mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp phủ melamine đem đến sự trẻ trung và hiện đại.

Mẫu bàn này thường được dùng để bày trí trong văn phòng làm việc
Mẫu bàn này thường được dùng để bày trí trong văn phòng làm việc

Bàn chân sắt chữ K

Cũng giống như bàn chữ U, chân bàn chữ K được sơn tĩnh điện bền bỉ theo thời gian, với thiết kế không chỉ lạ mắt mang tính hiện đại, bàn chân sắt chữ K có thể chịu lực, vững vàng và chắc chắn khi sử dụng.

Bàn chân sắt chữ K với thiết kế lạ mắt
Bàn chân sắt chữ K với thiết kế lạ mắt

Bàn chân sắt chữ X

Với thiết kế hình chữ X, chiếc bàn trông trở nên mới lạ, vững chắc khi bày trí đồ đạc. Mặt gỗ nhiều màu khác nhau giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa một chiếc bàn theo ý thích.

Bàn chân sắt bốn chân độc lập

Được xem như mẫu bàn với thiết kế chân cổ điển, bàn sắt 4 chân độc lập được sử dụng phổ biến và rộng rãi vì dễ dàng tìm kiếm ở nhiều cửa hàng.

Bàn chân sắt 4 chân độc lâp được sử dụng rộng rãi và phổ biến
Bàn chân sắt 4 chân độc lâp được sử dụng rộng rãi và phổ biến

Bàn chân sắt giá sách

Với thiết kế bàn làm việc kết hợp cùng giá để sách có thể đặt bên phải, bên trái hoặc bên dưới của bàn sẽ dễ dàng cho bàn bày trí những quyển sách của mình, tiết kiệm được không gian và mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất mỗi khi ngồi vào bàn làm việc.

Bàn giá sách tiện lợi và tiết kiệm được không gian bày trí cho người dùng
Bàn giá sách tiện lợi và tiết kiệm được không gian bày trí cho người dùng

Vì sao nên dùng bàn chân sắt?

Mẫu mã đa dạng, sang trọng

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, ưu điểm của bàn chân sắt chính là khoác lên được vẻ đẹp tự nhiên và sang chảnh vốn có. Trải qua quá trình sản xuất bằng chuỗi công nghệ hiện đại giúp cho chất lượng chân sắt dần hoàn thiện và khắc phục được những khuyết điểm trước đó, trở thành nguồn cảm hứng mới đầy sáng tạo khi thiết kế nội thất.

Đa năng và dễ dàng sử dụng

Bàn chân sắt sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn đa chiều về công năng sử dụng, bạn có thể dùng làm bàn làm việc, bàn học tập, bàn họp nhỏ, hay bày trí làm bàn ăn, bàn cafe… tất cả đều rất tiện lợi và đẹp mắt.

Độ bền bỉ cao

Với cấu trúc khung sắt dày dặn, được sơn tĩnh điện và hàn kỹ thuật cao sẽ tạo được độ vững chắc, khả năng chịu lực cao, bạn sẽ dễ dàng bày trí các vật phẩm lên bàn mà không sợ cong, veo hay liu xiu.

Dễ dàng tháo lắp, sửa chữa

Khi sử dụng bất kỳ một nội thất nào, dù bền bỉ cách mấy thì đến một giai đoạn bạn cũng cần phải tháo lắp và sửa chữa chúng. Bàn chân sắt có một thiết kế rất đặc biệt, giúp bạn dễ dàng sửa chữa, tháo rời để sơn mới tùy thích khi bị trầy xước mà không phải bỏ đi mua mới nữa.

Giá thành tốt

Bạn sẽ tiết kiệm hơn khi “sắm” một chiếc bàn chân sắt thay vì một chiếc bàn chân gỗ mà công năng và giá trị sử dụng cũng rất giống nhau. Dùng bàn chân sắt không chỉ tiết kiệm chi phí bởi giá tốt mà còn là cơ hội để sở hữu không gian sống tiện nghi, hữu ích nhưng không kém phần sang trọng hiện đại.

Có thể nói rằng với chất lượng và thiết kế sáng tạo, thẩm mỹ cao, những chiếc bàn chân sắt đã ngày càng hiện hữu nhiều hơn trong đời sống và được lựa chọn khá nhiều bới tính hữu dụng nhưng giá thành lại rất phải chăng. Nắm bắt đúng xu hướng này, nội thất Geva luôn đi đầu trong việc cung cấp đầy đủ các loại bàn chân sắt phù hợp với mọi tiêu chí và sở thích của khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhất, và sẽ là chọn lựa số 1 trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng.

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam

Mua nội thất văn phòng và nội thất gia đình đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart