Bí kíp chọn mua tủ locker mà không phải ai cũng biết

Tủ locker còn có tên gọi quen thuộc khác chính là tủ nhiều ô. Nhắc đến mẫu tủ này chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Với công dụng chứa đựng linh hoạt, khả năng bảo mật riêng tư, tủ locker luôn nhận được nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách chọn mua tủ locker đúng chuẩn chưa? Hãy nhanh chóng “bỏ túi” ngay những bí kíp sau nhé. 

Chú trọngx chất lượng

Khi mua sắm nội thất văn phòng, chúng ta luôn cân nhắc rất kỹ lưỡng về độ bền của sản phẩm. Vì đồ dùng của một phòng ban, hay của một công ty đều mang tính tập thể và thời gian sử dụng phải lâu dài, để hạn chế sự thay đổi làm ảnh hưởng đến hoạt động công việc. 

Do đó, nếu muốn một chiếc tủ có độ bền cao, chúng ta cần ưu tiên quan tâm đến chất lượng. Bao gồm chất liệu tủ, kết cấu, và cả thiết kế bên ngoài. 

Tủ locker 12 ô màu ghi viền xanh giá rẻ
Tủ locker 12 ô màu ghi viền xanh giá rẻ

Chất liệu thế nào mới là đạt chuẩn?

Chất liệu chính để làm nên tủ locker chắc chắn là kim loại sắt. Nhưng chúng ta cần biết không phải tủ nào cũng có hàm lượng sắt như nhau, độ dày mỏng của sắt sẽ quyết định độ bền của chiếc tủ locker. 

Khi chọn tủ locker hãy chọn loại tủ sắt bản dày bằng cách nhìn qua khung tủ và tấm ngăn bên vách, trong lòng tủ. Tốt hơn nên thử dùng lực tác động vừa đủ để xem xét tải trọng và độ cong vênh. Ngoài ra, bạn có thể nghe thử âm thanh khi tác động vào tủ. Loại tủ sắt chất lượng sẽ phát ra âm thanh đặc hơn, không vang lớn như loại sắt mỏng. 

Kết cấu tủ phải kiêng cố

Đây là phần chúng ta hay bỏ qua hoặc xem xét sơ sài khi mua tủ locker bởi vì chỉ chú ý kiểu dáng, chất liệu. Trên thực tế, chỗ mối nối giữa các tấm ngăn, chân tủ, cửa tủ,… cũng đáng quan tâm không kém. Tủ chứa tài liệu, vật dụng cá nhân cho một tập thể nên chắc chắn trọng lượng mà tủ phải chịu là khá lớn. Nếu các mối nối chỉ được hàn gắn qua loa, dễ tách rời, dễ đứt gãy thì sẽ gây thiệt hại trong quá trình sử dụng. Làm xáo trộn, hư hỏng đồ bên trong và tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới. 

Để tránh những thiệt hại không mong muốn đó, bạn cần kiểm tra kỹ kết cấu của tủ locker khi mua, hãy đảm bảo phần khung bên ngoài lẫn bên trong đều được chế tác chắc chắn. 

Bên cạnh đó, chúng ta cần lưu ý đến phần ổ khóa tủ, một bộ phận không thể thiếu của tủ locker. Hiện nay có 3 kiểu khóa chính cho loại tủ này: khóa thông dụng, khóa bảo mật, khóa mật khẩu. Tùy vào từng kiểu khóa mà chúng ta sẽ có các bước kiểm tra đơn giản khác nhau.

Tủ locker 15 ô khóa đựng đồ giá rẻ tại Geva
Tủ locker 15 ô khóa đựng đồ giá rẻ tại Geva

Thiết kế bên ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ

Những mẫu tủ locker có sẵn trên thị trường thường có màu sơn trung tính như xám, trắng, xanh,… còn những màu sắc đặc trưng hơn sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu, bởi những địa chỉ chuyên kinh doanh nội thất uy tín. 

Dù là màu sắc nào thì một chiếc tủ locker chất lượng vẫn luôn được sơn tĩnh điện cao cấp không độc hại, hạn chế gỉ, chống mối mọt, bong tróc, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu bền qua thời gian. 

Bố cục các ngăn tủ được phân chia cân đối, hợp lý so với kích thước tổng thể nên tạo cảm giác hài hòa khi nhìn bao quát tủ. 

Hiểu rõ nhu cầu của chính bạn

Để mua được một chiếc tủ locker ưng ý nhất, chúng ta cần xác định rõ những tiêu chí trong nhu cầu mua sắm của mình. Tiêu chí cơ bản như: mục đích, đối tượng sử dụng, chi phí khả dụng,… là những gì mà khách hàng thường xem như “kim chỉ nam” trong việc chọn đồ nội thất. 

Mục đích sử dụng

Xác định mục đích sử dụng là bước rất quan trọng dù đồ vật bạn muốn mua là gì. Với tủ locker, hãy xác định bạn dùng để đựng tài liệu, hay vật dụng cá nhân. Chi tiết hơn, hãy ước lượng kích thước của vật dụng mà ta sẽ đặt trong tủ, để từ đó chọn số lượng ô và diện tích các ô sao cho phù hợp. 

Bên cạnh đó, chúng ta cần căn cứ vào mức độ bảo mật cần thiết để chọn loại khóa tủ, vì chức năng chính của kiểu tủ này là lưu giữ an toàn. 

Đối tượng sử dụng

Thông thường tủ locker được dùng cho tập thể, công cộng, nhưng chúng ta cũng cần khoanh vùng những ai sẽ sử dụng tủ như: nhân viên, khách hàng của siêu thị, hay khách hàng của một shop thời trang, quà lưu niệm, trẻ em hay người trưởng thành,…Bởi vì tính chất của đơn vị kinh doanh khác nhau sẽ quyết định tần suất sử dụng tủ khác nhau, vật dụng đặt bên trong cũng khác nhau. Từ đó ta biết được nên chọn kích thước tủ và loại ổ khóa như thế nào.

Độ tuổi giữa trẻ nhỏ và người lớn sẽ quyết định chiều cao của tủ, hiểu được điều này sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Chọn tủ theo thiết kế không gian, phong thủy

Về mặt không gian, chắc chắn rằng chúng ta cần mua tủ vừa vặn với diện tích văn phòng. Kích thước chuẩn dành cho mẫu tủ locker đang phổ biến hiện nay là: 

Cao 1,83m; sâu 0,45m

Chiều rộng tủ khác nhau sẽ quy định số ô trên mỗi hàng khác nhau.

Người dùng có thể đối chiếu với diện tích khả dụng của không gian để lựa chọn tủ có số ô phù hợp. Nếu bị hạn chế diện tích và không thể chọn loại tủ lớn để đáp ứng sức chứa, thì chúng ta cần mua tủ locker và kết hợp một phương án dự phòng khác như kệ treo tường, kệ đứng,..

Lớp sơn ngoài tủ có thể được sơn màu đa dạng tùy ý nếu là sản phẩm đặt theo yêu cầu, nên chúng ta đừng ngần ngại chọn màu sơn tủ thích hợp với màu sắc chủ đạo của văn phòng. Như vậy sẽ giúp nơi làm việc trở nên đồng bộ và có tính thẩm mỹ hơn. 

Tủ sắt 6 ô TS05 thiết kế hiện đại, được giới văn phòng ưa chuộng
Tủ sắt 6 ô TS05 thiết kế hiện đại, được giới văn phòng ưa chuộng

Với những ai chú trọng phong thủy, chắc chắn đều biết đâu là hướng đặt tủ tốt cho hoạt động kinh doanh, hoặc số lượng ô tủ cũng phải là số tạo nên sinh khí. Chọn màu sắc tủ theo phong thủy để tạo nên nguồn năng lượng tốt nhất hỗ trợ quá trình làm việc thuận lợi. Mệnh Kim phù hợp với trắng, vàng,… mệnh Hỏa tránh tủ màu xanh dương,… 

Tìm địa chỉ cung cấp tủ locker uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô số các cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng. Tuy nhiên tâm lý người tiêu dùng cũng không khỏi hoang mang mỗi khi muốn tìm mua tủ locker đúng tiền, đúng chất lượng. Một vài bí kíp hữu dụng cho chúng ta chính là: ưu tiên chọn những cửa hàng, thương hiệu phổ biến, có bảng hiệu. Nếu có website hay fanpage thì sẽ thuận tiện cho việc đánh giá độ uy tín hơn. Hoặc có thể tham khảo từ người quen hay các diễn đàn trang trí nội thất. Ngoài ra, nhà cung cấp đó phải có thái độ tốt với khách hàng, dịch vụ hậu mãi, bảo hành thật rõ ràng,.. 

Đáp ứng các tiêu chí trên, siêu thị nội thất Geva cũng tự hào là một trong những siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Geva nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và trở thành địa chỉ uy tín mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy đến với Geva để trải nghiệm các sản phẩm tủ locker chính hãng. 

Bạn có thể mua sắm trực tiếp tại showroom để tự tay kiểm tra sản phẩm, hoặc cũng có thể tiết kiệm thời gian,chi phí đi lại bằng cách sử dụng kênh online. Dù bất kỳ hình thức nào, một thương hiệu đáng tin cậy vẫn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng của mình. 

Nội thất Geva – Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam

Mua nội thất văn phòng và gia đình đến ngay: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart