Ghế gỗ cafe – lựa chọn hàng đầu cho những quán cafe Việt

Để có một quán cafe đẹp thì bạn phải có đầu tư vào nội thất và trang trí một cách chính xác, đúng mức. Với phong cách quán ngày càng đa dạng hiện nay thì có một sản phẩm chưa bao giờ “lỗi mốt” chính là ghế gỗ cafe. Cùng nội thất Geva tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Với thiết kế đa dạng, dễ sử dụng cũng như giá thành không quá đắt đỏ, ghế gỗ thường được đặt chung với rất nhiều mẫu bàn cafe khác nhau. Sản phẩm này cũng tăng thêm tính hiện đại, sinh động và tự nhiên của quán. Với các chủ quán cafe thì đầu tư vào ghế gỗ cafe là lựa chọn hàng đầu.

Xu hướng thiết kế quán cafe và nội thất cafe hiện nay

Quán cafe tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều phong cách khác nhau từ những quán sang trọng cho đến những thiết kế quán cafe bình dân, ưu tiên phong cách tự nhiên hay sân vườn. Trong đó, bất kỳ quán nào cũng được đầu tư về nội thất với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái và ấn tượng cho khách đến. Và sản phẩm không thể nào bỏ qua chính là ghế gỗ cafe.

Ghế gỗ cafe hợp với nhiều quán cafe Việt
Ghế gỗ cafe hợp với nhiều quán cafe Việt

Với những phong cách quán hiện đại, bạn có thể tìm thấy những mẫu ghế dài, ghế đơn có tựa lưng kết hợp hài hòa với bàn trà vuông hoặc tròn,… Với những quán cafe văn phòng đòi hỏi sự lịch lãm, chuyên nghiệp và sang trọng hơn, bạn có thể bắt gặp những mẫu ghế gỗ được đặt thêm gối, tựa lưng bằng đệm mút êm ái, thuận tiện cho công việc. Hoặc cafe đơn giản, tự nhiên kiểu sân vườn, bạn cũng có thể chọn ghế gỗ chân sắt để sử dụng cho không gian ngoài trời.

Ưu điểm của ghế gỗ cafe cho quán cafe Việt

Thiết kế đa dạng, hợp với mọi phong cách

Thị trường nội thất Việt mang đến cho người dùng khá nhiều lựa chọn ghế gỗ dành cho quán cafe. Bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu ghế dài dành cho từ hai đến ba người ngồi. Hoặc sử dụng ghế đơn, đôn nhỏ kết hợp với bàn rộng để dành không gian cho một nhóm bạn. Ghế cũng có thể lưng cao hoặc lưng thấp tùy thuộc vào diện tích và phong cách của quán.

Ghế gỗ cafe có thiết kế đa dạng
Ghế gỗ cafe có thiết kế đa dạng

Nhìn chung, với nhiều mẫu ghế khác nhau thì bạn có thể kết hợp với những nội thất khác để tạo sự ấn tượng và độc đáo riêng cho quán cafe của mình. Bên cạnh đó, kích thước của ghế gỗ cafe cũng rất linh hoạt và sử dụng được cho nhiều diện tích quán.

Với cùng một loại gỗ, bạn có thể chọn một thiết kế gọn nhẹ, dễ chịu và thanh tao để làm điểm nhấn cho quán hiện đại. Hoặc chọn một mẫu ghế có thiết kế đồ sộ với nhiều chi tiết nhỏ, tinh tế để mang đến cảm giác sang trọng và sinh động hơn. Ghế có màu sắc trầm sẽ mang đến nét đẹp đầy chất cổ điển. Ngược lại, những mẫu ghế làm từ gỗ công nghiệp sẽ có màu sắc sáng theo yêu cầu của chủ quán và biến không gian cafe thành một nơi trẻ trung, đầy sức sống. Nếu bạn muốn có một phong cách Vintage hay retro lãng mạn thì có thể chọn những thiết kế màu vân gỗ tự nhiên.

Chất liệu được chọn lọc, tuổi thọ cao

Cùng với kiểu dáng linh hoạt thì những thiết kế ghế gỗ cafe cũng có chất liệu được chọn lọc tỉ mỉ, kỹ lưỡng và đảm bảo tuổi thọ cao. Gỗ được chọn từ những cây gỗ tự nhiên như xoan đào, tần bì, óc chó hay bình dân hơn là gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo,… Qua quy trình xử lý đặc biệt, gỗ sẽ được làm phẳng, tẩm sấy nhằm chống mối mọt tấn công cũng như hạn chế tình trạng cong vênh của nội thất sau khi chế tác.

Ghế gỗ cafe bền bỉ
Ghế gỗ cafe bền bỉ

Ngoài ra, bề mặt của ghế gỗ sẽ được đánh bóng và phủ sơn để bảo dưỡng. Nhờ đó, bạn có thể vệ sinh dễ dàng cũng như chống thấm nước vào thớ gỗ. Khi cần làm mới, bạn cũng chỉ cần phun sơn lại là có sản phẩm như ý. Bạn cũng có thể chọn ghế được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với sắt để tăng tính hiện đại và độ bền. Dòng sản phẩm này vừa thân thiện với môi trường vừa an toàn cho sức khỏe.

Dễ dàng di chuyển, vệ sinh và bảo quản

Thông thường, thiết kế của ghế gỗ cafe rất gọn nhẹ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể di chuyển ghế đến nhiều vị trí trong quán, thay đổi và sắp xếp lại không gian quán mà không tốn quá nhiều công sức. Ghế cũng có thể sử dụng được cả ở ngoài trời và trong nhà. Những mẫu ghế ngoài trời thường là ghế gỗ chân sắt vừa chắc chắn vừa giảm trọng lượng hoặc những chiếc ghế xếp thông minh.

Ghế gỗ rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ với một chiếc khăn mềm là bạn đã có thể làm sạch tất cả những bụi bẩn trên bề mặt gỗ. Sản phẩm này cũng thường có độ bền cao, tuổi thọ từ 5 năm trở lên. Do đó, việc bảo quản không tốn thời gian của bạn.

Giá thành rẻ, dễ dàng đầu tư vào quán cafe

Cuối cùng, ưu điểm lớn nhất của các thiết kế ghế gỗ cafe chính là có giá thành rất rẻ, dễ dàng đầu tư. Hơn thế, tại các đơn vị nội thất Việt, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy theo kích thước, kiểu dáng và chất liệu gỗ, mỗi chiếc ghế có thể dao đồng từ vài trăm nghìn trở lên. Nếu mua hàng số lượng nhiều cho quán cafe của mình, có thể bạn còn được giảm giá tốt nhất.

Ghế gỗ cafe có giá thành rẻ
Ghế gỗ cafe có giá thành rẻ

Kết luận

Hi vọng từ những thông tin trên đây, bạn đã có thể lựa chọn được ghế gỗ cafe cho quán của mình. Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín để có sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất nhé!

Nội thất Geva – Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam

Mua nội thất văn phòng và gia đình đến ngay: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart