Khám phá sự thật về dòng bàn laptop và những điều bạn cần biết

Dòng bàn laptop được làm hoàn toàn từ 100% gỗ công nghiệp cao cấp được xem là một trong những dòng bàn được đông đảo khách hàng ưa thích hiện nay. Đặc biệt với thiết kế cách điệu và mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng và cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng bàn làm việc này, hãy cùng Nội Thất GEVA khám phá sự thật về dòng bàn này nhé. 

Bàn laptop vô cùng quan trọng trong thời kỳ hiện đại
Bàn laptop vô cùng quan trọng trong thời kỳ hiện đại

Bàn laptop là gì?

Dòng bàn laptop bản thiết kế mới với ngăn kéo và các vách ngăn cách điệu nhằm giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích một cách tốt đa cho những văn phòng nhỏ hẹp. Đồng thời bạn có thể dễ dàng lắp ghép bàn lại với nhau để tạo nên sự gắn kết nhân viên trong phòng. Không phải ngẫu nhiên mà dòng bàn laptop thiết kế kiểu mới – hiện đại này lại đang là xu hướng ngày nay. Bên cạnh đó, các dòng bàn làm việc để laptop dành cho nhân viên thường được nghiên cứu rất kỹ lưỡng ở khâu kích thước. Tất cả đều được dựa trên cơ sở nghiên cứu về chiều cao trung bình và thói quen sử dụng của người Việt Nam nhằm cho ra kích thước tiêu chuẩn nhất định. 

Vậy tại sao kích thước tiêu chuẩn của bàn làm việc lại luôn là nguyên tắc hàng đầu trong việc lựa chọn các mẫu nội thất nói chung. Theo giới chuyên gia về lĩnh vực nội thất thì các thông số về chiều cao, chiều dài, chiều rộng này không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp tới việc bài trí không gian căn phòng mà nó còn giúp người sử dụng nâng cao hiệu suất làm việc. Việc sở hữu cho mình mẫu bàn làm việc đựng laptop đạt kích thước tiêu chuẩn sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư thái từ đó mới thúc đẩy được tinh thần làm việc và sự sáng tạo của người sử dụng. Do đó, Nội Thất GEVA sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua bàn đạt chuẩn dựa trên một số yếu tố sau:

Kích thước chiều cao của bàn làm việc đạt chuẩn: cố định 750mm. Do vậy sẽ đảm bảo cho khách hàng không mắc phải các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc đau mỏi vai gáy. Đập tan nỗi ám ảnh của nhiều nhân viên văn phòng thường bị mắc phải. 

Chiều rộng của bàn: dao động từ 600-750 mm và chiều dài từ 1200-1800 mm. Tuy nhiên vẫn còn tùy thuộc vào chức vụ và vị trí đặt bàn như bàn dành cho giám đốc, bàn đặt trong phòng ngủ, bàn đặt trong văn phòng, bàn cấu trúc chữ L, bàn thiết kế dành riêng cho phòng họp, …

Tiện đây chúng tôi cũng gợi ý cho bạn cách chọn ghế đạt chuẩn. Không giống như bàn làm việc, thì ghế ngồi lại có thông số gần như giống nhau: chiều cao ghế làm việc từ đất đến mặt ngồi: 450 – 480 mm, Chiều cao lưng ghế làm việc: 900 – 1300 mm, Chiều rộng: 450 – 550 mm, Chiều sâu: 400 – 500 mm. 

Cách bài trí bàn laptop làm việc trong văn phòng nhỏ

Nếu diện tích văn phòng làm việc của bạn nhỏ thì việc tối ưu không gian là điều rất cần thiết. Bạn hãy cố gắng tận dụng cả những góc chết trong văn phòng để đặt những chiếc bàn này. Ngoài ra bạn cũng nên thiết kế văn phòng theo dạng mở tức là không dùng các vách ngăn tường, mọi người có thể thoải mái trao đổi với nhau khi làm việc. 

Hầu hết các thiết kế tại Nội Thất GEVA đều có dạng kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Nhưng nếu công ty bạn nhiều nhân viên nước ngoài thì có thể đặt thiết kế theo kích thước riêng. Vì người ngoại quốc bao giờ cũng có tiêu chuẩn kích thước khác so với người Việt Nam.

Đi sâu hơn về cách sắp xếp bàn làm việc, bạn có thể tham khảo cách sắp xếp bàn theo nhóm 2-4 tạo thành một cụm. Rất phù hợp với công ty chuyên làm việc theo nhóm vì mọi người có thể dễ dàng trao đổi công việc mà lại tận dụng được tối đa không gian đi lại, tránh được cảm giác chật chội, khó chịu. 

Bên cạnh đó, nếu bạn là người ưa thích phong thủy thì bạn nên tham khảo qua một vài mẹo dưới đây:

Nếu nói nội thất như là nơi để thể hiện sự cá tính, phong cách mà người sở hữu đang hướng tới thì việc chọn cây lại như là một chiếc “bùa hộ mệnh” giúp cho chủ nhân có được sự may mắn về tài lộc và công danh và địa vị. 

Ngoài ra, tường văn phòng nên chọn tông màu sáng nhằm giúp văn phòng trở nên rộng hơn. Các tông màu sáng được sử dụng phổ biến như màu trắng, màu be, màu xanh nhạt, xanh lá cây hoặc màu vàng nhạt v.v… Và điểm xuyến thêm một vài bức tranh châm biếm hoặc những bức ảnh kèm chữ nhằm tạo sự khác biệt trong văn phòng doanh nghiệp. Đừng nên lạm dụng quá nhiều vì sẽ khiến không gian căn phòng trở nên chật chội và cực kỳ rối mắt. Hãy cố gắng làm sao tận dụng  tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn phòng sẽ khiến phòng thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều đấy.

Mua bàn laptop ở đâu chất lượng?

Hiện nay, chất liệu gỗ đang rất được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế nội thất. Chúng không chỉ thỏa mãn về tính thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều yếu tố khác cho người sử dụng như giá trị sử dụng lâu bền. Với sản phẩm bàn laptop văn phòng được làm hoàn toàn từ 100% gỗ công nghiệp MFC cao cấp thương hiệu GEVA đang được bán chạy nhất nhì tại hãng. Ngoài ra, Nội Thất GEVA cũng là địa chỉ hàng đầu được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm. 

Với giá bán trung bình dao động từ 330.000đ đến 750.000đ cho 1 sản phẩm bàn làm việc nên tiết kiệm được tối đa kinh phí cho người mua. Có thể nói đây là 1 sản phẩm không thể thiếu dành cho khối văn phòng hoặc dùng trong gia đình tạo môi trường chuyên nghiệp khi làm việc. Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khối nhân viên văn phòng thì hiện nay Nội Thất GEVA đã cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm với kích thước khác nhau. Tất cả đều được đảm bảo tạo sự tối ưu và thoải mái nhất cho người dùng.

Quý khách khi lựa chọn mua bàn làm việc giá rẻ nên tìm hiểu trước những nơi bán hàng uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Để từ đó tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc. Hơn thế nữa, Nội Thất GEVA đã và đang áp dụng rất nhiều chính sách để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như dịch vụ hỗ trợ vận chuyển tới tay người tiêu dùng, bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, tư vấn và lên ý tưởng miễn phí cho khách hàng, …

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart