Bật mí từ A đến Z bí kíp khi mua bàn làm việc tại nhà 

Phòng làm việc tại nhà là nơi bạn thể hiện cá tính, đam mê của mình trong công việc, nó gắn liền với các vật dụng yêu thích của bạn. Không như tại văn phòng làm việc bạn phải khuôn khổ trong nội thất mà công ty đã mua sắm. Phòng làm việc hay góc làm việc tại nhà của bạn là nơi để bạn thỏa chí sáng tạo, nơi bạn sẽ đạt được hiệu quả công việc cao nhất, cũng như phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà của mình. 

Hãy đến với nội thất GEVA với rất nhiều các mẫu nội thất văn phòng, nội thất gia đình với giá cực kì rẻ. Kiểu dáng sang trọng thiết kế trẻ trung, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Những điều cơ bản cần biết khi mua bàn làm việc tại nhà. 

Bàn làm việc tại nhà là một trong những dòng sản phẩm nội thất vô cùng phổ biến trên thị trường. Nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được đúng kiểu bàn làm việc mình yêu thích, hãy cùng nhau tìm hiểu những bí kíp bỏ túi sau đây để nhanh chóng tìm được chiếc bàn trong mơ của mình nhé.

Kiểu dáng bàn làm việc tại nhà

Mẫu bàn làm việc tại nhà mang phong cách đơn giản
Mẫu bàn làm việc tại nhà mang phong cách đơn giản

Để chọn kiểu dáng bàn làm việc tại nhà sao cho ưng ý, bạn nên xem kỹ kích thước căn phòng định để bàn cũng như nhu cầu bạn cần sử dụng. Đối với các công việc có đặc thù liên quan đến nhiều giấy tờ, bạn nên chọn bàn làm việc với mặt bàn rộng rãi, hình chữ U hoặc chữ L với nhiều không gian để máy tính, laptop và các giấy tờ tài liệu khác. 

Tuy nhiên, nếu bạn không có một căn phòng rộng rãi bạn có thể có cách chọn bàn làm việc tại nhà kết hợp cùng với giá sách sẽ là một lựa chọn khá hợp lý.

Chất liệu để tạo nên bàn làm việc tại nhà 

Chính vì nhu cầu sử dụng bàn làm việc tại nhà khác nhau. Mà các sản phẩm xuất hiện trên thị trường cũng đa dạng về thiết kế, mẫu mã và được làm nên bởi các chất liệu khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là bàn làm việc được sản xuất bằng gỗ. 

Gỗ tự nhiên được ứng dụng nhiều trong sản xuất các thiết bị nội thất. Gỗ tự nhiên với khả năng chịu lực,chịu va đập tốt, ngoài ra chất liệu này còn mang đến những đường vân gỗ đẹp, màu sắc tự nhiên. Gỗ tự nhiên thường được dùng trong sản xuất đồ nội thất chính là: Keo, mít, bạch đàn..v..v

Bàn làm việc tại nhà ngoài được sản xuất bằng gỗ tự nhiên thì một phần lớn khác là được sản xuất bằng gỗ công nghiệp. Tính thẩm mỹ và màu sắc là một trong những yếu tố khiến khách hàng vô cùng thích thú. Đồng thời gỗ công nghiệp được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến do đó bàn làm việc được làm bằng gỗ công nghiệp sẽ có độ bền cao, giảm thiểu tối đa sự cong vênh trong quá trình sử dụng và không lo về mối mọt hay ẩm mốc.

Tuy nhiên đối với bàn làm việc tại nhà bằng gỗ công nghiệp thì trong quá trình sử dụng bạn cần hạn chế tiếp xúc với nước, để đảm bảo và độ bền của chất lượng. 

Giá cả phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng

Khi mua bàn làm việc tại nhà chất lượng lúc nào cũng song hành cùng giá cả đó là điều tất yếu. Có điều kiện về kinh tế bạn có thể mua một chiếc bàn tốt chất lượng cao, ngược lại tài chính ít bạn có thể mua bàn với giá phổ thông bình dân. Và tất nhiên, loại bàn làm việc bằng gỗ hay bằng nhựa,… cũng sẽ có loại tốt, loại trung bình với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và khả năng sử dụng mà bạn có những lựa chọn hữu ích cho riêng mình.

Bạn có thể tham khảo giá bàn làm việc tại nhà của nội thất GEVA. Với giá cả vô cùng hợp lý, chất liệu sản xuất đều là gỗ công nghiệp cao cấp chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm chất lượng tuyệt vời cho quý khách.

Xu hướng mới khi chọn bàn làm việc tại nhà

Để có thể lựa chọn được một chiếc bàn làm việc tại nhà phù hợp với tính cách cũng như đem đến sự hài hòa cho không gian văn phòng của bạn quả thật không hề dễ dàng gì. Hãy cùng điểm qua một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. 

Màu sắc hài hòa

Bàn làm việc tại nhà là một trong những mẫu nội thất khá quan trong căn nhà của bạn, chính vì vậy mọi người thường chọn màu sắc sao cho hợp với không gian của căn phòng. Thông thường, người ta sẽ lựa chọn màu sắc bàn có tính đồng nhất với màu của sàn nhà hoặc màu tường.

Các mẫu bàn và màu sắc bàn làm việc tại nội thất Lương Sơn
Các mẫu bàn và màu sắc bàn làm việc tại nội thất Lương Sơn

Những màu phổ biến được chọn và được coi là khá an toàn chính là màu nâu, trắng và kem. Nếu bạn là một người khá cá tính và thích sự độc lạ thì hãy chọn màu đen – đây là một màu mới và đang rất được ưa chuộng bởi giới trẻ.

Diện tích bàn làm việc nhỏ gọn

Bàn làm việc tại nhà thường có kích thước nhỏ gọn: chiều dài của bàn chỉ là 1,2m nhỏ gọn dễ dàng để ở một góc trong phòng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho căn phòng. Chiều rộng 0,6m và chiều cao là 0,75m.

Xu hướng đơn giản hóa và tiết kiệm diện tích đang rất được yêu thích. Do đó một chiếc bàn nhỏ xinh phù hợp, chiếm từ ⅛-⅙  diện tích căn phòng là hợp lý. 

Bàn làm việc liền giá sách BLV16 diện tích hợp lý cho căn phòng của bạn
Bàn làm việc liền giá sách BLV16 diện tích hợp lý cho căn phòng của bạn

Trang trí không gian làm việc độc đáo phá cách

Bàn làm việc tại nhà có tính cá nhân hóa cao tạo không gian làm việc riêng của mỗi người, hãy cùng nội thất GEVA bài trí bàn làm việc sao cho có tính thẩm mỹ nhất. 

Để trang trí bàn làm việc mọi người có thể sử dụng các loại cây xanh trong nhà hoặc bình hoa nhỏ để trang trí, tạo không gian làm việc gần gũi với thiên nhiên và thêm màu xanh làm điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra bạn còn có thể để khung ảnh gia đình, vợ, người yêu, con gái… hoặc những bức tranh phong cảnh nhỏ. Bể cá nhỏ cũng làm vật trang trí và xả stress căng thẳng. 

Nếu bạn là một người khéo tay và yêu thích sự sáng tạo thì hãy bắt kịp ngay hot trend DIY – Do It Yourself – tự tay làm các món đồ trang trí nho nhỏ để trang trí cho góc làm việc của mình.

Top 04 bàn làm việc tại nhà giá rẻ hot nhất tại nội thất GEVA

Bàn làm việc tại nhà liền giá sách BLV19

Mẫu bàn làm việc tại nhà đơn giản có khung đen thiết kế độc đáo phá cách lại bền đẹp với giá sách gọn gàng cạnh bên phải giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn lại tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Mẫu bàn làm việc này được làm từ gỗ công nghiệp nên giá thành cũng không quá chát phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đây chính là công cụ giúp những người thân yêu của bạn đi đến con đường thành công.

Bàn làm việc liền giá sách cạnh
Bàn làm việc liền giá sách cạnh

Bàn làm việc tại nhà chân hình chữ Z 

Bàn làm việc tại nhà giá rẻ chân hình chữ Z. Mẫu bàn việc này được thiết kế độc đáo và sáng tạo, giờ đây bàn chữ Z không chỉ sử dụng trong công việc mà còn thích hợp dùng để làm bàn chơi game. Chân bàn lắp ghép linh động phù hợp với những diện tích phòng làm việc nhỏ, có không gian hạn chế. 

Quý khách có thể lựa chọn ghế văn phòng như ghế xoay tựa đầu hoặc ghế game để kết hợp với bàn làm việc chân chữ Z. Hiện nay cùng với sự phát triển các mẫu bàn làm việc chữ Z được đa dạng hóa về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mang đến sự phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Hình ảnh thực tế của bàn làm việc chân chữ Z – BCSZ01

Bàn làm việc liền giá sách trên dưới

Bàn làm việc tại nhà liền giá sách trên dưới là sản phẩm được làm từ nguyên liệu gỗ công nghiệp MDF tiêu chuẩn. Với kích thước bàn khá nhỏ gọn và tiện dụng. Bàn làm việc này luôn được nhiều khách hàng săn đón. Bàn làm việc này được phủ lớp melamine giúp chống xước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả.

Việc kết hợp giá sách liền bàn là một sáng kết vô cùng độc đáo, thứ nhất giúp bạn tận dụng tối đa được không gian làm việc, học tập. Thứ hai giúp bạn tiết kiệm được thời gian sắp xếp đồ đạc một cách có khoa học, không mất công nhiều khi phải tìm kiếm tài liệu.  Bàn làm việc này giúp bạn tôn được dáng ngồi chuẩn, giảm đau mỏi vai gáy hay đau cổ khi phải làm việc trong thời gian dài.

Bàn làm việc liền giá sách hiện đại tại nhà
Bàn làm việc liền giá sách hiện đại tại nhà

Tính thẩm mỹ mà chiếc bàn này đem đến cho căn phòng của bạn quả là không hề nhỏ. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Bàn làm việc tại nhà BLV20 lấy tông màu trắng làm chủ đạo thoát lên vẻ trang nhã và tươi sáng , chiếc bàn này dễ phối màu với bất kì không làm việc của bạn. Vân gỗ giả sồi lại càng tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc bàn.

Bàn làm việc đơn giản BLV20 tại nội thất Lương Sơn 
Bàn làm việc đơn giản BLV20 tại nội thất GEVA

Điểm độc đáo ở chiếc bàn này chính là thêm hai mặt đỡ dưới gần bàn vừa có tính năng như một giá để sách tạo sự đa năng cho chiếc bàn, vừa tạo được sự chắc chắn. Bàn làm việc tại nhà với phong cách đơn giản này có thể kết hợp với các loại ghế cùng màu để mang tính đồng nhất cho căn phòng của bạn.

Nhìn chung 04 mẫu bàn làm việc tại nhà của nội thất GEVA có giá cả rất phải chẳng chỉ giao động trong khoảng từ 500 – 1 triệu Việt Nam đồng. Với mức giá như vậy bạn gần như không thể tìm kiếm được trên thị trường những sản phẩm bàn làm việc tại nhà với chất lượng tối và nhiều tiện ích như ở nội thất GEVA

Đến với nội thất văn phòng GEVA quý khách hàng sẽ hưởng rất nhiều những ưu đãi. Tất cả các sản phẩm nội thất ở đây đều bảo hành từ 6-12 tháng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.  

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart