Thời hạn bảo hành
Tất cả mặt hàng do Nội Thất GEVA cung cấp được bảo hành miễn phí 6 tháng với nội thất văn phòng và 12 tháng với tất cả các sản phẩm nội thất khác tính từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Điều kiện bảo hành
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
Phiếu bảo hành chính là phiếu mua hàng. Ngày ghi trên hóa đơn được tính là ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đối với những hỏng hóc như:
- Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại
- Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến nội thất GEVA.
- Bong nẹp, bong sơn, phần vải, da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.
Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
Lưu ý: Trong quá trình giao nhận hàng, quý khách kiểm tra hàng kỹ lưỡng. Nếu sản phẩm có lỗi, khách hàng yêu cầu thợ lắp đặt khắc phục ngay tại chỗ hoặc đổi trả hàng.
Thời gian và địa điểm bảo hành
Trong vòng 24 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng chúng tôi sẽ phản hồi và bảo hành trong vòng 3-5 ngày làm việc.
Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ số lượng từ 1- 3 chiếc bảo hành trực tiếp tại kho.
Đối với những đơn hàng lớn cồng kềnh, bảo hành tận nơi cho khách hàng.
Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới Bộ phận bảo hành theo số Hotline: hoặc gửi trực tiếp cho chúng tôi vào địa chỉ mail:
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn !