Chiêm Ngưỡng 9 Mẫu Trang Trí Nội Thất Đẹp Và Đầy Đủ Tiện Nghi Không Thể Bỏ Lỡ

Để sở hữu một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại là điều mà nhiều người mong muốn. Làm sao để trang trí nội thất đẹp và đầy đủ tiện nghi lại hợp với xu hướng là điều không hề dễ dàng. Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nội thất đẹp, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng ngay 9 mẫu trang trí nội thất đẹp không thể bỏ lỡ. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nội thất trang trí đẹp, tiện nghi và hiện đại thì đừng bỏ qua các mẫu trang trí nội thất, trang trí phòng khách dưới đây. Chắc chắn, sẽ có mẫu thiết kế mà bạn yêu thích đấy!

Trang trí nội thất đẹp và đầy đủ tiện nghi mang lại không gian sống hiện đại
Trang trí nội thất đẹp và đầy đủ tiện nghi mang lại không gian sống hiện đại

9 mẫu trang trí nội thất đẹp và đầy đủ tiện nghi không thể bỏ lỡ

Trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế 

Phong cách hiện trang trí nội thất hiện đại cần mang sự tiện nghi, đầy đủ, màu sắc nhã nhặn. Để thiết kế phong cách nội thất hiện đại nên chọn các gam màu trung tính như màu trắng đen, xám, nâu để tô thêm điểm nhấn cho căn phòng.

Các đồ nội thất hiện đại nên sử dụng sẽ là các đồ nội thất làm bằng kính, gỗ công nghiệp, để đồ được bền và sang trọng hơn. Bạn nên thiết kế đồ nội thất nhỏ gọn và vuông vắn để đồ đạc được gọn gàng và ngăn nắp.

Trang trí nội thất theo phong cách tối giản, tiết chế 

Nếu bạn là người yêu thích sự giản dị, tinh tế thì lựa chọn phong cách tiết chế là rất cần thiết. Điều này còn khiến cho việc lựa chọn đồ nội thất của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khi thiết kế nội thất theo phong cách tiết chế, tone màu chủ đạo sẽ thường là màu đen trắng. Các vách ngăn trong các phòng thường được dùng bằng kính trong suốt để tối giản các màu sắc. Các đồ nội thất cũng nên chỉ chọn 1 màu để tránh làm mất đi sự tối giản của căn phòng.

Trang trí nội thất đẹp công nghiệp tạo không gian mạnh mẽ

Chắc chắn các đấng mày râu sẽ yêu thích kiểu phong cách thiết kế nội thất hiện đại, khỏe khoắn này.

Với cái tên phong cách trang trí nội thất công nghiệp, bạn có thể hiểu ngay rằng các đồ nội thất sẽ được làm từ chất liệu công nghiệp. Các đồ công nghiệp thường toát lên sự mạnh mẽ, chắc chắn của căn phòng.

Trang trí nội thất đẹp công nghiệp tạo không gian thoáng đãng, mạnh mẽ
Trang trí nội thất đẹp công nghiệp tạo không gian thoáng đãng, mạnh mẽ

Bạn nên chọn các đồ nội thất có màu đen, xám để tạo cảm giác mạnh mẽ trong lối thiết kế này.

Trang trí nội thất đẹp theo phong cách đương đại, luôn chuyển động

Nhiều người nhầm tưởng giữa thiết kế nội thất phong cách hiện đại và đương đại tương tự nhau. Thực tế lại hoàn toàn khác, thiết kế nội thất theo phong cách đương đại mang sự hoài niệm, có chút cổ kính và tinh tế.

Đồ nội thất trang trí theo phong cách này sẽ có gam màu trung tính mạnh mẽ, có thể là màu xám, xanh thẫm.

Đây là phong cách khá khó để phối màu, vì thế mà để lựa chọn phong cách trang trí nội thất đương đại này, bạn cần tham khảo và nhờ đến một số chuyên gia hoặc nhà thiết kế.

Trang trí nội thất đẹp theo phong cách cổ điển, lộng lẫy

Phong cách thiết kế nội thất kiểu cổ điển làm toát lên vẻ đẹp tráng lệ, quý tộc. Để làm cho vẻ đẹp cổ điển thêm phát huy thì bạn cần phải chú ý cách trang trí nội thất phải được tỉ mỉ, cẩn thận. Phong cách cổ điển sẽ được thể hiện từ các đồ nội thất cho đến các họa tiết, chi tiết nhỏ của các đồ nội thất mang lại.

Bạn cần phải chú ý chọn các đồ nội thất như ghế sofa, thảm trải sàn, rèm cửa, cần chọn các màu sắc như gam màu đỏ, vàng, vàng đồng, nâu sẫm để tạo cảm giác cổ kính. Bạn nên chọn các sản phẩm nội thất cổ kính, các họa tiết xen lẫn và cần phải đối xứng nhau.

Trang trí nội thất đẹp theo phong cách cổ điển, lộng lẫy cho căn phòng khách
Trang trí nội thất đẹp theo phong cách cổ điển, lộng lẫy cho căn phòng khách

Đây là cách trang trí nội thất được rất nhiều người yêu thích, nhất là đối với những ai yêu thích sự cổ điển, hoài niệm và đã nhiều tuổi. Phong cách trang trí nội thất cổ điển này sẽ mang lại sự sang trọng cho gia chủ.

Trang trí nội thất phong cách tân cổ điển 

Cách thiết kế nội thất này cũng khá phổ biến hiện nay. Phong cách cổ điển nhưng có xen lẫn phong cách hiện đại tạo nên một phong cách tân cổ điển rất lạ và sáng tạo.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển thường sử dụng các đồ nội thất có thiết kế được tối giản, thay thế bằng các đường nét hiện đại, giản đơn hơn. Điều đó sẽ khiến cho gia chủ trải nghiệm cảm giác cổ kính có xen lẫn hiện đại trong chính ngôi nhà của mình.

Trang trí nội thất đẹp phong cách tân cổ điển, hiện đại
Trang trí nội thất đẹp phong cách tân cổ điển, hiện đại

Các đồ nội thất trong phòng được sử dụng bằng các màu sắc nhẹ nhàng như màu nâu trầm, màu trắng, màu nâu. Các màu sắc tinh tế và cũng rất hiện đại.

Trang trí nội thất đẹp theo lối thiết kế Nhật Bản, đơn giản và tự nhiên 

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế kiểu phương Đông thì trang trí nội thất theo lối Nhật Bản là một phiên bản vô cùng độc đáo.

Thiết kế nội thất kiểu Nhật luôn là xu hướng hiện đại, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, với con người hơn. Các ngôi nhà tại Nhật nổi tiếng với kiểu nhà sàn, nhà gỗ thì chắc chắn đồ nội thất trang trí kiểu Nhật sẽ mang hơi hướng của các đồ gỗ, tre nứa, đá cuội, … và được bày thật giản đơn nhưng vẫn rất tiện nghi và đầy đủ.

Trang trí nội thất phong cách kiểu Nhật Bản, hiện đại, sang trọng
Trang trí nội thất phong cách kiểu Nhật Bản, hiện đại, sang trọng

Nếu bạn yêu thích gần gũi thiên nhiên, muốn áp dụng phong cách trang trí nội thất kiểu Nhật này thì sẽ khá tiết kiệm chi phí. Mà vẫn mang lại phong cách hiện đại, nắm được xu thế phát triển, không hề bị lỗi mốt đâu nhé.

Trang trí nội thất cho phòng khách liền bếp đơn giản, hiện đại

Với nhu cầu hiện đại, tiện nghi trong gia đình, cách thiết kế phòng khách liền bếp ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều hộ gia đình áp dụng. Nhất là đối với các chung cư hẹp về diện tích thì việc thiết kế kết hợp phòng khách và nhà bếp  tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.

Để trang trí nội thất phù hợp với kiểu thiết kế này, bạn nên chọn màu phù hợp cho vách ngăn phòng khách và bếp. Bạn nên chọn màu cho vách ngăn có màu sáng để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, bớt cảm giác nặng nề hơn. Tiếp đến, bạn cần chú ý đến màu phòng khách. Tùy vào sở thích hoặc phong thủy của mình.

Bạn lưu ý nên làm vách ngăn nhỏ cạnh quầy bếp sẽ tạo cảm giác riêng cho 2 không gian này mà không cần phải xây dựng cố định hay tốn kém. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Khi sắp xếp và mua đồ nội thất phòng khách hay phòng bếp bạn cần lựa chọn hài hòa để tránh làm rối phong cách của phòng khách và bếp.  Bạn có thể chọn đồ nội thất cùng bộ tại nội thất GEVA, xưởng sản xuất nội thất GEVA sẽ hướng dẫn và đưa ra các bộ sản phẩm nội thất phòng khách và phòng bếp để bạn lựa chọn.

Phòng khách liền với bếp cũng là một trong những mẫu thiết kế nội thất được ưa thích
Phòng khách liền với bếp cũng là một trong những mẫu thiết kế nội thất được ưa thích

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại cây xanh, chậu cây phong cảnh phù hợp với tuổi của mình để trang trí. Điều này sẽ giúp cho phòng khách và phòng bếp của bạn trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

Trang trí nội thất đẹp cho phòng khách cấp 4 hiện đại, đơn giản

Với đặc trưng nhà cấp 4 thường sẽ là nhà sàn và phân thành các phòng khác nhau. Phòng khách của nhà cấp 4 được xem là quan trọng nhất và là nơi tập trung chủ yếu của gia đình. Phòng khách nhà cấp 4 thường khá rộng, vì thế có thể sử dụng thêm làm phòng ăn cũng rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

Nhà cấp 4 thường có chiều cao hơi thấp, vì thế bạn nên chọn đèn nhỏ để tránh tạo cảm giác đèn bị thấp quá gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của các thành viên trong gia đình. Các đồ nội thất nên sắp xếp các loại đồ nhỏ nhắn, tiện lợi và có màu sắc gỗ tự nhiên, phù hợp với không gian của nhà sàn.

Địa chỉ mua nội thất giá rẻ, chất lượng nhất tại Hà Nội – Nội thất GEVA

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nội thất giá rẻ, chất liệu tốt thì nội thất GEVA là địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, nội thất GEVA chuyên sản xuất ra các mẫu nội thất đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm.

Siêu thị nội thất phong cách hiện đại hàng đầu Việt Nam
Mua nội thất cao cấp đến: geva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat bằng Zalo
Chat bằng Facebook

vừa mua sản phẩm

Add to cart